2013년 11월 27일 수요일

Vinamilk lên tiếng bác bỏ tin sai sự thật về sữa bị nhiễm độc

Thời gian qua, những tin đồn thất thiệt về sản phẩm sữa vinamilk chứa vi khuẩn độc thịt - Clostridium Botulinum đã xôn xao dư luận, gây tâm lí hoang mang cho người tiêu thụ. Vinamilk đã lên tiếng chính thức bác bỏ tin đồn thất thiệt này.

Mới đây, Công ty cổ phần sữa VN (Vinamilk) đã thông báo, lên tiếng khẳng định về những thông tin thất thiệt liên quan đến sản phẩm của công ty xoay quanh vấn đề sữa nhiễm khuẩn. Theo đó, Vinamilk cho biết tất cả 16 mẫu sữa bột của Vinamilk có kết quả kiểm duyệt không chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum (vi khuẩn độc thịt). Đây là kết quả kiểm tra mẫu sữa bột của Vinamilk và một vài doanh nghiệp được lấy ngẫu nhiên ngoài thị trường đã được Chi cục An toàn Thực phẩm (ATTP) TP.HCM – thuộc Sở Y tế TP TPHCM qua kiểm nghiệm đã ra thông báo chính thức. Thế nên, người tiêu thụ đừng nên lo lắng khi sử dụng sản phẩm sữa Vinamilk.

sua vinamilk
Khách hàng an tâm sử dụng sữa Vinamilk

16 mẫu sữa được rà soát gồm: Sản phẩm dinh dưỡng ít béo, tăng cường canxi- CanxiPro; Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người bệnh tiểu đường - Vinamilk Diecerna; Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người thừa cân béo ú - Vinamilk giảm cân; Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt -Vinamilk Sure Prevent; Sữa bột dành cho chị em phụ nữ có mang & cho con bú - Dielac Mama Vanilla; Thực phẩm dinh dưỡng Dielac Pedia các loại dành cho trẻ từ 1-6 tuổi; Sữa bột nguyên kem có đường - Vinamilk dinh dưỡng; Sản phẩm dinh dưỡng Dielac Alpha các loại (Dielac Alpha Step 1, Dielac Alpha Step 2, Dielac Alpha 123, Dielac Alpha 456) dành cho bé em từ 0-6 tuổi; Sản phẩm dinh dưỡng Dielac Optimum các loại (Dielac Optimum Step 1, Dielac Optimum Step 2, Dielac Optimum Step 123, Dielac Optimum Step 4) dành cho bé em từ 0-6 tuổi. Những sản phẩm này đều đạt các chỉ tiêu lý hóa, kim loại, vi sinh theo tiêu chuẩn đã công bố, không chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum (vi khuẩn độc thịt).

Được biết, nguyên vật liệu whey pro-tê-in concentrate mà Vinamilk đang sử dụng cho sản xuất các sản phẩm sữa bột không liên can đến nguồn nguyên vật liệu bị nhiễm khuẩn từ Fonterra, hoàn toàn an toàn cho người dùng. Vinamilk cũng cho biết, những nguyên liệu này đều được nhập khẩu từ Mỹ và EU, New Zealand. Điều này được chứng minh rõ ràng qua các chứng từ nhập khẩu của Vinamilk tại các cơ quan Hải quan của Việt Nam, trong đó có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O).

Nhiều sản phẩm sữa của hãng được xuất xưởng với quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào; máy móc thiết bị và công nghệ hiện đại; đội ngũ nhân viên lành nghề, tài năng cao cùng với việc vận dụng các hệ thống quản lý chất lượng & an toàn thực phẩm tiên tiến trên thế giới. Doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam cũng nêu rõ một số trang mạng cá nhân có đăng tải thông tin Vinamilk ngoại nhập nguyên chất liệu sữa từ Trung Quốc là hoàn toàn sai sự thật, gây tâm lý hoang mang cho người mua hàng, nhằm mục đích phá hoại nền kinh tế Việt Nam. Vinamilk chính thức phủ nhận thông tin này.

댓글 없음:

댓글 쓰기