2013년 11월 27일 수요일

Bột ăn dặm ngũ cốc dinh dưỡng Nestle

Trong 6 tháng đầu tiên sữa mẹ là chất lượng dinh dưỡng hoàn hảo và dễ hấp thu nhất, nhưng từ tháng thứ 6 trở đi, bé đòi hỏi lượng dinh dưỡng nhiều hơn. Ngoài sữa mẹ, bé bắt đầu làm quen với thức ăn dặm, bột ăn dặm nestle vietnam được sản xuất với nhiều thành phần dinh dưỡng đảm bảo cho sự phát triển cân bằng của trẻ.

Với 140 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng, bột ăn dặm Nestle ngũ cốc được làm ra bằng công nghệ CHE giúp tiêu hóa một phần tinh bột, tạo dạng trơn láng giúp trẻ nuốt & tiêu hóa mau chóng, ít gây kích ứng vì được làm ra từ các nguyên liệu thiên nhiên. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc bên cạnh các vi-ta-min, chất dinh dưỡng & khoáng chất thiết yếu, còn được tối ưu hóa khả năng tăng trưởng khỏe khoắn của trẻ, tăng cường chất xơ Prebio 1 bảo hộ hệ đường ruột non yếu của trẻ, tăng cường DHA giúp tăng trí thông minh. Hãy cùng việc sản xuất đảm bảo an toàn, một khẩu phần ăn của Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc còn giúp cung cấp đầy đủ vitamin để bé phát triển mạnh khỏe & thông minh.

bot an dam nestle
Bột ăn dặm ngũ cốc dinh dưỡng Nestle

Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc với những thành phần vượt trội cũng như các sản phẩm sữa, được tăng cường các vitamins thiết yếu giúp trẻ phát triển cân bằng, thông minh, khỏe khoắn. Thành phần chất béo: trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Ngũ Cốc Nestle có chứa 4.5g chất béo, ngang ngửa lượng chất béo chứa trong 1/3 muỗng canh dầu ô liu. Bên cạnh đó, 7.5g đạm chứa trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc, ngang bằng lượng đạm chứa trong 25g thịt gà nạc hoặc thịt heo. Lượng vitamin A trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle là 750 I.U, ngang ngửa với lượng dưỡng chất A chứa trong 1 củ cà rốt nhỏ. Lượng Canxi ở trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle là 245mg, tương đương 200 ml lượng canxi chứa trong sữa đã pha. Trong thời kỳ này, thận của trẻ còn rất non yếu, bột ăn dặm Nestle đặc biệt giúp bảo hộ thận của bé bởi có chứa rất ít hoặc không chứa muối.

Thời kỳ 1: Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 1 giúp bé xúc tiến miễn dịch tự nhiên, phát triển não bộ, cơ thể với các sản phẩm như Gạo dinh dưỡng, Lúa Mì Sữa, Gạo Lức... Đây sẽ là sản phẩm rất phù hợp với giai đoạn mở đầu ăn dặm. Điểm đặc biệt, bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc thời kỳ 1 có thành phần bột trơn mịn, giúp bé dễ nuốt, dễ tiêu, rất an toàn cho trẻ bởi không chứa chất bảo quản.

Thời kỳ 2: Bột ăn dặm Nestle thời kỳ 2 tăng cường thêm các sản phẩm ngũ cốc mới, thêm hương vị mới với thành phần nhiều dinh dưỡng & bổ sung hương vị cho bé. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 2 với vị Trái Cây, Rau Củ có thành phần từ thiên nhiên, với độ mịn dễ nuốt, giúp trẻ mở đầu tập ăn bằng muỗng dễ dàng hơn.

Giai đoạn 3: Bé bắt đầu tập làm quen dần với thức ăn người lớn vào giai đoạn 8 tháng trở đi. Bột ăn dặm Nestle thời kỳ 3 có thành phần mới giúp bé có thể ăn ngũ cốc trộn với nhiều nguyên vật liệu khác nhau, đồng thời có nhiều miếng rau củ, trái cây, thịt nhỏ, kết hợp nhiều loại hương vị mới. Vị Đậu Nành Gà và Lúa Mì Cá là hai sản phẩm các mẹ có thể tham khảo cho trẻ thay đổi khoái khẩu nhé!

댓글 없음:

댓글 쓰기