2013년 11월 22일 금요일

Sữa Humana không có nguyên liệu Whay pro-te-in concentrate nguy hại cho bé

Trước thông tin nhiều loại sữa bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum bởi sử dụng nguyên liệu whey pro-tê-in concentrate được xuất xưởng bởi Công ty Fonterra (New Zealand), Công ty Humana Việt Nam đã chính thức thông cáo, các sản phẩm sữa humana (http://memua.vn/tag/sua-humana/) cùng các loại thực phẩm dinh dưỡng của công ty không được sản xuất từ nguồn nguyên liệu này.

Humana được biết đến là nhãn hiệu sữa danh tiếng của Đức, được rất nhiều chị em phụ nữ trên thế giới tin tưởng chọn lựa. Đây là hãng sữa cung cấp các loại thực phẩm dinh dưỡng từ sữa đa dạng dành cho bé em mọi lứa tuổi, đặc biệt là các sản phẩm sữa Humana. Sữa Humana giúp con bạn phát triển khỏe khoắn & thông minh ngay từ những ngày chào đời cho đến suốt những năm đầu tiên của cuộc sống bởi sữa Humana chứa tất cả các vitamin thiết yếu cần thiết, là sự chọn lọc tuyệt vời cho con bạn. Bên cạnh các sản phẩm sữa Humana rất tốt cho bé nhỏ, các sản phẩm dinh dưỡng bổ dưỡng như: nước trái cây, thức ăn đóng lọ, váng sữa, bột dinh dưỡng ăn dặm... cũng được người tiêu dùng tin tưởng chọn lọc.

sua humana
Sữa Humana có tốt cho trẻ không?

100% các sản phẩm của Tập đoàn Humana CHLB Đức đều được sản xuất theo quy trình khép kín và được kiểm soát chất lượng rất nghiêm khắc, từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu với nguồn nguyên liệu đầu vào cao cấp từ Đức & nguồn sữa bò tươi nguyên liệu được cung cấp từ chính các nông trại của riêng Humana CHLB Đức.

Bên cạnh đó, Humana luôn bảo đảm một nguồn thực phẩm an toàn bởi cung cấp nguồn năng lượng tối ưu cùng các vitamins cân bằng, đúng đắn giúp hỗ trợ cho con bạn tăng trưởng vượt trội và phát triển toàn diện. Hơn thế, các loại thực phẩm dinh dưỡng cùng các sản phẩm sữa Humana bằng những dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị đã được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học cũng chăm lo các bé sơ sinh có các bệnh lý như không dung nạp sữa bò, bị trào ngược hoặc nhiễm trùng đường ruột, có nguy cơ dị ứng, đau bụng kéo dài...

Công ty trách nhiệm hữu hạn Humana Việt Nam được thành lập vào ngày 09/9/2010, là Đại diện chính thức của Tập đoàn Humana Cộng hòa Liên bang Đức tại Việt Nam. Theo đó, tất cả các sản phẩm dinh dưỡng sữa Humana của Công ty Humana Việt Nam đều được Cục An toàn Thực phẩm VN công nhận phù hợp với qui định an toàn vệ sinh thực phẩm (An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP)). Công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm sữa công thức đặc trị, sữa công thức, các sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé em... và tất cả các sản phẩm này đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Tập đoàn Humana Cộng hòa Liên bang Đức.

Đối với việc nguyên liệu whey pro-te-in concentrate được làm ra bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum mà Cục An toàn thực phẩm đã cảnh báo, Công ty Humana VN khẳng định, nguyên liệu này không có trong tất cả các sản phẩm sữa Humana, thực phẩm dinh dưỡng của Humana Việt Nam. Để người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm của Humana, công ty Humana VN cũng giao kết bảo đảm rằng tất cả các sản phẩm dinh dưỡng đều không bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum, đồng thời, chính thức xác nhận thông tin đến các cơ quan báo chí nhằm truyền thông rộng rãi.

댓글 없음:

댓글 쓰기