2013년 11월 22일 금요일

Tổng hợp một số sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa chất lượng cho trẻ

Các máy tiệt trùng bình sữa hiện nay trên thị trường rất đa dạng & phong phú với rất nhiều lựa chọn khác nhau. Làm sao để chọn được loại máy tiệt trùng bình sữa giá rẻ tại memua chất lượng? Nếu cha mẹ nào đang còn ngập ngừng thì hãy kham khảo một số loại máy dưới đây nhé!

Máy tiệt trùng bình sữa Nuk: Được design với tính năng tự động ngắt điện khi cạn nước, máy tiệt trùng bình sữa Nuk có thể nói là một sản phẩm an toàn và tiện dùng trong mỗi gia đình chúng ta. Sản phẩm này được đánh giá chất lượng, ở nhiệt độ cao bằng hơi nước, nó có khả năng làm sạch và đánh bật các loại vi khuẩn bám vào bình và các phụ kiện ngoài tính năng đây chính là tiệt trùng bình sữa và các phụ kiện của bình sữa. Song song đó, máy tiệt trùng bình sữa Nuk giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho các mẹ, đồng thời đây còn là một dụng cụ tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho gia đình bạn.

may tiet trung binh sua
3 nhãn hiệu máy tiệt trùng bình sữa uy tín cho các bà vợ bà mẹ chọn lựa

Máy tiệt trùng bình sữa Avent: Máy tiệt trùng bình sữa Avent với cách sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần cho 90ml nước & bật máy lên, tất cả vi khuẩn, vi trùng có hại đến sức khỏe của trẻ có thể bị độ nóng cao của hơi nước nhanh chóng tận diệt. Đồng thời, máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước cấp tốc Philips Avent được design đặc biệt còn dùng để tiệt trùng cả máy hút sữa. Ngay sau lúc tiệt trùng, máy không gây nên bất cứ một mùi vị khó chịu nào nên bạn hoàn toàn yên tâm cho trẻ sử dụng, đây còn là dòng máy tiệt trùng khá tiết kiệm và không gây phát sinh chi tiêu về sau. Không phải chỉ có vậy, máy tiệt trùng bình sữa Avent hoàn toàn hiệu quả trong việc sử dụng phương thức tiệt trùng an toàn cho những vật dụng, đồ dùng cho trẻ ăn uống trong khoảng 8 phút, được dùng rộng rãi trong các bệnh viện.

Máy tiệt trùng bình sữa fatzbaby: Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu CE, được làm ra bằng công nghiệp tiên tiến nhất. Về chức năng & độ an toàn, sản phẩm đã được người tiêu thụ bầu chọn rất cao. Máy tiệt trùng bình sữa cưc nhanh điện tử thế hệ thông minh 6 bình không BPA Fatzbaby tại các nước ở châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên toàn cầu đã và đang được sử dụng một cách rộng rãi & phổ biến.

Với các nhãn hiệu, mẫu máy tiệt trùng bình sữa ở trên, chắc hẳn các ông bố bà mẹ sẽ có được những chiếc máy ưng ý khi dùng để hâm sữa cho con yêu của chính mình. Bạn có thể chọn lọc vừa theo mãi lực của mình với những gợi ý hay kinh nghiệm bật mí khi mua máy tiệt trùng bình sữa nêu trên.

댓글 없음:

댓글 쓰기