2013년 11월 27일 수요일

Thông tin sản phẩm sữa Dutch Lady 123 Gold 900g (Cho bé từ 1 – 3 tuổi)

Có trên 130 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới, Dutch Lady là một trong số những thương hiệu sữa hàng đầu của Hà Lan. Những sản phẩm sua dutch lady gold luôn được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lọc. Dưới đây sẽ là những thông tin cần biết về sản phẩm sữa Dutch Lady 123 Gold (cho trẻ từ 1 – 3 tuổi) của Dutch Lady.

Ở giai đoạn bé từ 1 tuổi trở lên, so với não người lớn thì não bé cần đến hơn 200% nhu cầu năng lượng và cần được liên tục cung cấp năng lượng đặc biệt bởi mỗi ngày một lượng thông tin khổng lồ và đa dạng cần não bé phải xử lý. Giai đoạn phát triển này, não bé trở thành rất linh hoạt & hầu như đã cải thiện về cấu trúc. Chính vì vậy, bé rất thích chí được phát hiện từ môi trường bên ngoài những điều mới mẻ. Bé cần được bổ sung nguyên vẹn năng lượng mỗi ngày để cung cấp đủ năng lượng phát triển khả năng nhận thức & tư duy.

sua dutch lady
Chọn sữa cho bé từ 1 - 3 tuổi: Dùng sữa Dutch Lady 123 Gold - 900g

Sữa Dutch Lady Gold 123 là sản phẩm sữa mới được chế tạo đặc biệt dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên với công thức tiên tiến nhất giúp cung cấp năng lượng cho não của bé. Giúp trẻ THÔNG MINH hơn với LactiumR/PalatinoseTM & phát triển thể chất tòan diện.

Thành phần giàu DHA và AA trong sữa Dutch Lady Gold 123 giúp bé mắt sáng, não bộ hoạt động hiệu quả, đồng thời giúp phát triển quá trình hoàn thiện cấu trúc của não bộ và võng mạc. Thành phần Sphingomyelin và SA còn giúp hỗ trợ, phát triển các kết nối thần kinh, tăng trưởng tế bào thần kinh.

Phát triển trí não hiệu quả, đặc biệt cho trẻ từ 1 tuổi trở lên: Sữa Dutch Lady Gold 123 có công năng giúp trí não hoạt động hiệu quả với thành phần PalatinoseTM . Thành phần TT-Ratio trong sữa có công năng đẩy mạnh khả năng tiếp thu và xử lý thông tin, giúp bé thông minh, hiểu nhanh, cung cấp nguồn năng lượng dài lâu & ổn định cho não. Kẽm và magiê trong sữa giúp trẻ học tập tốt hơn bởi hỗ trợ khả năng lưu ý và tập trung, các vitamine B1, B2, B12 hỗ trợ quá trình học hỏi, thành phần choline giúp xúc tiến trí nhớ ở trẻ.

Phát triển toàn diện thể chất, cân nặng, chiều cao: Sữa Dutch Lady Gold 123 giúp bé phát triển chiều cao, đồng thời, giúp cho xương và răng chắc khỏe nhờ thành phần giàu Phốt pho, Canxi, Vitamins D. Hơn nữa, chất đạm, Sắt, Axít Folic, Vitamin C rất nhiều trong sữa giúp bé tăng cường các chất cần thiết, phát triển cân nặng, chiều cao, phát triển thể chất toàn diện.

Lưu ý: Rửa bình sữa & núm vú bằng nước sôi thật kĩ, đồng thời cần rửa tay và các vật dụng pha sữa thật kĩ bằng nước sạch trước khi pha sữa cho trẻ. Chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp sữa, 1 muỗng sữa gạt ngang tương đương với 30ml nước. Nước pha sữa cần đun sôi nước trong vòng 5 phút & để nguội dần đến khoảng 40oC, sau đó đổ lượng nước theo chỉ định vào bình, cho sữa vào khuấy đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn. Cho bé ăn ngay sau thời điểm sữa vừa ấm & nên cho bé sử dụng phần sữa đã pha trong vòng 1 giờ sau lúc pha.

댓글 없음:

댓글 쓰기