2013년 11월 22일 금요일

Sữa Wakodo – Nhãn hiệu sữa Nhật được khách hàng tin tưởng chọn lọc

Nhãn hiệu sữa bột cao cấp của hãng Sữa Wakodo Nhật với dòng sản phẩm dành cho thời kỳ phát triển đầu đời của bé em đã hiện diện ở Việt Nam. Wakodo là công ty hàng đầu Nhật Bản về dinh dưỡng với lịch sử phát triển 101 năm, là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sữa bột ở Nhật. Đây là công ty sữa Nhật đầu tiên đột nhập vào Việt Nam với các sản phẩm được đăng ký chính thức. Wakodo có một bề dày lịch sử trên cương vị là 1 trong những thương hiệu đầu tiên về sữa bột ở Nhật - nhấn để xem cửa hàng sua wakodo nhap khau memua.vn

Hãng sữa Wakodo được thành lập từ năm 1906, là nhãn hiệu cổ điển được thừa nhận qua nhiều thế hệ tại Nhật. Người tìm ra của thuốc nhi khoa Nhật - tiến sỹ Tsukasa Hirota đã mở công ty dược mang tên Wakodo để đối phó với tình hình tỉ lệ tử vong cao ở trẻ sơ sinh & trẻ con Nhật lúc đó. Công ty như một công cụ để chọn lọc kỹ lưỡng và nhập khẩu các sản phẩm y tế thiết yếu từ quốc gia công nghệ Đức nhằm nâng cao sức khỏe cho bé em. Đây cũng chính là những bước đi đầu tiên, đánh dấu sự phát triển hoạt động thương mại hóa của hãng sữa Wakodo sau này.

sua wakodo
Vài nét về Hãng sữa Wakodo của Nhật Bản

Với tinh thần Nhật Bản, hãng sữa Wakodo luôn dành hết các cơ sở vật chất để nghiên cứu những cách thức nâng cấp các sản phẩm cho bé em. Wakodo đồng thời cũng luôn tìm kiếm các phương án mới để nâng cấp chất lượng sống nói chung cho trẻ, luôn theo dõi, lắng nghe, tận tụy & tận tâm với người tiêu thụ, đồng thời luôn cải tiến sản phẩm để thích ứng hơn với người tiêu thụ. Trong lĩnh vực dinh dưỡng các bé, hãng sữa Wakodo trải qua nhiều năm nghiên cứu & phát triển đã có thêm nhiều sản phẩm với chất lượng luôn bảo đảm. Hãng sữa Wakodo giao kết sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của người mua hàng bằng các phương án dinh dưỡng tối ưu, dựa trên nền tảng khoa học hiện đại.

Tính đến nay, sản phẩm sữa Wakodo đã xuất hiện ở các gia đình thuộc nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm của Wakodo luôn được xem là “người bạn mật thiết của mọi nhà” trong hơn một thế kỷ qua. Các thế hệ người Nhật đều sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng, thức ăn bổ dưỡng xúc tiến sức khỏe của Wakodo, từ trẻ sơ sinh & các bé đến người cao niên. Sản phẩm của Wakodo rất đa dạng với hơn 100 loại, từ sản phẩm dinh dưỡng như bột ăn dặm, các loại sữa bột, thức ăn trẻ nhỏ, các sản phẩm trông nom da… đến các loại dược phẩm, đặc biệt là các loại sữa Wakodo không phải chỉ có danh tiếng ở Nhật mà hiện còn được tiêu thụ tại rất nhiều quốc gia trên toàn cầu, đặc biệt là ở Bắc Mỹ & Châu á.

Tất cả các sản phẩm sữa Wakodo đều được xuất xưởng ở Nhật theo dây chuyền kỷ thuật hiện đại, được theo dõi chặt chẽ, nghiêm khắc nhằm đảm bảo chất lượng luôn đồng nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của Nhật Bản. Phương châm hoạt động của Wakodo là mang đến những sản phẩm trông nom sức khỏe với chất lượng tốt nhất. Các tính chất cốt lõi của sản phẩm luôn được giữ vững qua nhiều thập niên. Nhiều sản phẩm ra đời để đáp ứng nhu cầu gần đây của người tiêu thụ vẫn luôn bảo đảm chứng tỏ đầy đủ các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng đã được ông Hirota đặt ra từ những ngày mới thành lập.

댓글 없음:

댓글 쓰기