2013년 11월 27일 수요일

Thông tin sản phẩm bột ăn dặm Nestle (Rau Xanh và Bí Đỏ)

Bột ăn dặm Nestle Rau xanh và bí đỏ với mùi vị thơm ngon & thành phần đảm bảo dinh dưỡng có cội nguồn từ tự nhiên, đảm bảo cung cấp nguyên vẹn năng lượng cần thiết cho bé từ 6 – 12 tháng phát triền cân bằng, khỏe khoắn và thông minh - check thông tin tại đây - bột ăn dặm nestle vietnam.

Có mặt tại 86 quốc gia trên toàn thế giới với 30.000 sản phẩm, với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp, Nestle đã & đang điều hành gần 500 nhà máy, PR 8.500 thương hiệu trên toàn cầu. Với mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe & giá thành hợp lý, sản phẩm của Nestle được người tiêu dùng khắp nơi biết đến & tin tưởngsử dụng. Hơn thế, Nestle còn luôn quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe cộng đồng, bằng các giải pháp khoa học, Nestle luôn nghiên cứu, phát triển và tìm cách cải tiến cuộc sống người tiêu dùng thông qua thực phẩm và thực đơn dinh dưỡng bảo đảm dinh dưỡng.

bot an dam nestle
Bột ăn dặm Nestle cho bé từ 6 - 12 tháng Rau Xanh và Bí Đỏ

Như đã biết, bé cần đảm bảo nạp đủ nhu cầu thiết yếu về mặt dinh dưỡng & năng lượng vào giai đoạn phát triển từ tháng thứ 6 trở đi. Hôm nay, sữa mẹ đã không còn đáp ứng đủ nhu cầu năng lượng cho trẻ nữa, bé bắt đầu phải tập làm quen dần với đồ ăn dặm để nạp đủ năng lượng cần thiết. Là thực phẩm ăn dặm dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi, bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ có thành phần dinh dưỡng, khoáng chất và các loại vitamin, cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng bổ sung thiết yếu cho bé. Bên cạnh đó, bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ còn được sản xuất bằng công nghiệp CHE, cung cấp nguồn năng lượng và những chất lượng dinh dưỡng cần thiết, tạo dạng bột mịn, trơn láng có công dụng làm cho bé dễ tiêu và dễ nuốt, giúp tiêu hóa một phần tinh bột, ít gây dị ứng cho trẻ nhờ sản xuất từ thành phần có cội nguồn tự nhiên, cho bé phát triển khỏe khoắn, cân bằng.

Thành phần chính: Bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ có thành phần giàu vitamins A, C, D, sắt, kẽm, Probiotic Bifidus BL, DHA, bí đỏ, rau xanh, bột mì, chất béo, năng lượng, đạm & khoáng chất. Nhờ có thành phần vitamins A, C, sắt, kẽm cùng các loại khoáng chất là những thành phần cốt yếu cấu tạo nên tế bào máu, bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ giúp cung cấp oxy cho cơ thể bé, giúp trẻ bổ sung chức năng mắt và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Bên cạnh đó, trong bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ có thành phần Bifidus B - là chủng loại lợi khuẩn cho trẻ, giúp xúc tiến hệ miễn nhiễm và hệ vi khuẩn đường ruột. Đây sẽ là sản phẩm bột ăn dặm đả bảo dinh dưỡng cần thiết, được hiệp hội Hoa Kỳ khuyến cáo nên cho trẻ sử dụng.

Tẩy sạch tay & đảm bảo các vật dụng phải hoàn toàn sạch sẽ trước khi chế xuất thức ăn cho bé. Đầu tiên, cho 150ml nước sôi để nguội khoảng 50 độ C vào chén, rắc từ từ 50gr bột ăn dặm Nestle (khoảng 5 muỗng canh) vào rồi khuấy đều cho đến khi bột mịn. Đừng nên giữ lại phần đồ ăn bé không dùng hết, đồng thời, cho bé ăn bằng thìa sạch. Bảo quản trong lọ & đậy kín nắp, gấp chặt phần trên của lớp giấy bọc nhôm sau mỗi lần sử dụng. Chú ý bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo. Sau lúc mở hộp nên sử dụng hết sản phẩm trong vòng 6 tuần.

댓글 없음:

댓글 쓰기