2013년 11월 27일 수요일

Sữa Wakodo Gun Gun: Sữa cho bé từ 1- 3 tuổi của Nhật Bản

Vào lứa tuổi 1, bọn trẻ cần được nuôi duỡng bằng những thực phẩm rất cân bằng, sữa wakodo được bổ sung Sắt, Vitamine C, & Vitamin D- những thành phần vốn có ít trong sữa bò- là một sữa rất tốt cho trẻ đang phát triển, cung cấp đầy đủ các vitamins thiết yếu cho trẻ phát triển đến 3 năm tuổi.

Là hãng sữa trẻ nhỏ hàng đầu tại Nhật, sữa Wakodo đến nay đã được tin dùng tại rất nhiều quốc gia trên toàn cầu. Với những thành phần dinh dưỡng cao, Wakodo luôn đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, giúp bé phát triển khỏe khoắn và thông minh. Còn đối với những trẻ đang trong giai đoạn phát triển từ 1 – 3 tuổi, sản phẩm sữa Wakodo Gun Gun tăng cường những thành phần thiết yếu giúp hỗ trợ sức khỏe, để trẻ phát triển cân bằng & toàn diện.

sua wakodo
Sữa Wakodo GunGun số 9 dành cho bé từ 9 tháng đến 3 tuổi

Sữa Wakodo Gun Gun được xem là chọn lựa tuyệt vời của các bà mẹ dành cho con yêu. Sữa có mùi vị thuần khiết, rất dễ hòa tan & không quá ngọt nên rất thuận lợi cho việc chuyển đổi giữa sữa. Sản phẩm đạt đến sự cân bằng lý tưởng giữa các acid béo cần thiết như alpha- linolenic & acid linoleic. Chẳng những thế đó, Wakodo Gun Gun còn chứa nhiều pro-te-in đã được xử lý nhiệt tốt trong sữa, giúp trẻ dễ hấp thu & dễ tiêu, đồng thời được tăng cường 5 loại Nucleotides rất cần thiết cho sự phát triển các tính năng quan trọng trong cơ thể. Gun Gun được bổ sung DHA giúp trẻ phát triển mạnh khỏe, đặc biệt là đóng vai trò quan trọng cho hoạt động tốt các chức năng của não, mắt và hệ thần kinh trung ương. Hơn nữa, sữa Wakodo Gun Gun cũng được bổ sung thêm thành phần vốn có ít trong sữa là chất Sắt, thiết yếu cho sự phát triển cơ quan thần kinh và quá trình tạo máu, giúp bé khỏe mạnh. Gun Gun cũng giúp cho hệ miễn dịch của bé khỏe hơn nhờ được tăng cường chất chống oxy hóa beta-carotene. Ngoài ra, trong sữa Wakodo Gun Gun còn có Galacto oligosaccharide giúp kích thích tiêu hóa & hấp thụ thông qua quá trình kích thích có chọn lựa sự phát triển của các vi khuẩn có ích Bifido ở đường tiêu hóa.

Thành phần: Sữa không béo, Lactose, Dextrin, Dầu thực vật (dầu cọ, dầu hạt cọ phân đoạn, dầu đậu nành), đạm whey cô đặc, Galacto-oligosaccharide, Khoáng chất (Natri cloride, Canxi carbonat, Canxi pantothenate, Kali phosphat, Magiê chlorid, kali clorid, Sắt pyrophosphate,), dầu cá tinh luyện, lecithin đậu nành, Nucleotides ( Dinatri 5’- cytidylate, Dinatri 5’- inosinate, Dinatri 5’ –guanylate, Dinatri 5’- uridylate, 5’- AMP), Vitamins ( Vi-ta-min C, Vitamins E, Chất lượng dinh dưỡng A, Chất dinh dưỡng D, Vitamins B1, Dưỡng chất B2, Chất dinh dưỡng B6, Vi-ta-min B12, acid folic, Niacin, Beta-Caroten,).

Lưu ý: Khi pha sữa, lưu ý đun sôi nước rồi để nguội khoảng 50oC, sau đó cho một lượng sữa được đong chính xác bằng muỗng đi kèm vào bình sữa chứa lượng nước cần thiết. Lắc nhẹ, đều bình sữa cho đến khi sữa tan hoàn toàn. Pha sữa đúng theo đúng hướng dẫn, đồng thời, có thể điều chỉnh hợp lí trọng lượng cho bé ăn tùy thuộc vào sự phát triển của mỗi trẻ. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh. Không để trong tủ lạnh và nên cất giữ nơi khô mát, tránh để sản phẩm sữa Wakodo Gun Gun tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp. Cho bé sử dụng sữa trong vòng 30 ngày sau khi mở hộp.

댓글 없음:

댓글 쓰기