2013년 11월 22일 금요일

Đảm bảo dưỡng chất cho trẻ yêu với bột ăn dặm Heinz

Theo khảo sát của Neilsen về tổng doanh số trong lĩnh vực bột ăn dặm trẻ em trong 52 tuần (tính đến 29/09/2012), bột ăn dặm Heinz là chọn lọc hàng đầu của các bà mẹ Anh Quốc. Cùng tìm hiểu vì sao đa phần bà vợ bà mẹ Anh Quốc cũng như rất nhiều chị em phụ nữ trên thế giới đã lựa chọn bột heinz tốt.

Bột ăn dặm Heinz có thành phần kết hợp từ hai hay nhiều loại thực phẩm với các công thức khoa học, là sản phẩm dinh dưỡng với nhiều sản phẩm phong phú với nhiều mùi vị khác nhau, là lựa chọn tuyệt vời cho trẻ, giúp trẻ phát hiện thế giới mùi vị đa dạng. Sản phẩm btj ăn dặm Heinz đảm bảo đủ các nhóm dinh dưỡng, đồng thời có mùi vị thơm ngon, được tăng cường các chất đạm, chất béo, chất dinh dưỡng, tinh bột, chất xơ.... Với rất nhiều mùi vị từ ngọt đến mặn, các bà mẹ từ nay sẽ dễ dàng & tiện lợi hơn khi đổi món thường xuyên cho trẻ. Bột ăn dặm Heinz đa dạng từ các sản phẩm có vị ngọt như ngũ cốc trái cây mùa hè, cháo trái cây việt quất, cháo trái cây đào, ngũ cốc yến mạch & chuối… Nhiều sản phẩm bột ăn dặm Heinz có vị mặn như mỳ Ý rau củ phô mai, gà và rau củ...

Chẳng những thế, bột ăn dặm Heinz ưu tiên khâu phát triển công thức bột dựa trên hệ đường ruột & nhu cầu ăn dặm của trẻ qua từng thời kỳ để có được những loại bột ăn dặm vừa thơm ngon thích hợp với khẩu vị của trẻ nhưng lại bảo đảm thành phần dinh dưỡng. Tất cả bột ăn dặm Heinz đều được các chuyên gia dinh dưỡng, thực phẩm hàng đầu nghiên cứu, đánh giá tỉ mĩ từ khâu chọn thành phần, pha chế công thức, kiểm nghiệm đến dùng thử & tiếp tục đánh giá, hoàn thiện trước khi đến tay người mua hàng. Cùng lúc với vị ngon, sự đa dạng mùi vị giúp bé yêu thích các bữa ăn dặm của mình, mẹ nên đã sẽ yên tâm hơn về sự phát triển của trẻ.

bot an dam heinz
Bột ăn dặm Heinz – công ty bột ăn dặm hàng đầu

Trẻ từ sáu tháng tuổi trở đi xương bắt đầu phát triển và cũng là lúc bắt đầu mọc răng, trong lúc sữa mẹ lúc này lại không đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng, bột ăn dặm Heinz giúp trẻ hấp thu, tiêu hóa và chuyển hóa các vitamin tốt hơn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Song song đó, bột ăn dặm Heinz giúp các bà sửa soạn được một bữa ăn dặm với nguyên vẹn vitamin thiết yếu, đồng tiết trời kiệm được thời gian bởi sự chế xuất nhanh gọn và đơn giản. Một điều đặc biệt, bột ăn dặm Heinz được tăng cường một số chất như sắt, canxi, chất dinh dưỡng D… là các chất dễ bị hao hụt trong bữa ăn thông thường của trẻ với tỉ lệ thiết yếu để hỗ trợ trẻ trong quá trình phát triển hệ xương & quá trình mọc răng.

Ở độ tuổi ăn dặm, dù hệ tiêu hóa đã mở đầu thích ứng với những loại đồ ăn khác ngoài sữa, mà vẫn chưa cải thiện. Do đó, để giới hạn tối đa những ảnh hưởng không đáng có lên hệ tiêu hóa non yếu của bé, bột ăn dặm Heinz hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, sử dụng vị ngọt tự nhiên. Những bà vợ bà mẹ sẽ không còn lo lắng việc trẻ chán ăn dẫn đến sụt cân, chậm lớn, đồng thời yên tâm với bột ăn dặm Heinz, vì trẻ có được hệ vitamin thiết yếu cho bữa ăn, mùi vị phong phú giúp thiên thân nhỏ thêm ưa chuộng ăn dặm.

댓글 없음:

댓글 쓰기