2013년 11월 22일 금요일

Siêu thị mẹ và bé BiboMart: Địa chỉ mua sắm uy tín

Đánh dấu bước chân vào thị trường mẹ và bé phía Nam, vào ngày 20/09 vừa qua, Công ty TNHH Quốc tế B&B đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh đầu tiên thuộc hệ thống siêu thị mẹ và bé BiboMart tại TP.HCM. Để trở thành hệ thống bán lẻ phục vụ mẹ và bé chuyên nghiệp và thành công ở Việt Nam, Siêu thị mẹ và bé Bibo Mart đang có những chiến lược rõ ràng với lợi thế am hiểu thị trường và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

Trực thuộc quyền quản lý của Công ty TNHH Quốc tế B&B Việt Nam, hệ thống siêu thị mẹ và bé BiboMart được thành lập vào năm 2006 với tập thể đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Các mặt hàng mà Siêu thị mẹ và bé BiboMart chuyên cung cấp là các sản phẩm dành cho các mẹ trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản, các sản phẩm cho các bé trong độ tuổi từ 0~6 tuổi. Với quy mô cung cấp gần 30.000 mặt hàng với 10 cửa hàng trên cả nước, siêu thị mẹ và bé BiboMart cam kết sẽ mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh để phục vụ quý khách. Chủ yếu là các sản phẩm phục vụ cho Mẹ từ khi mang bầu đến khi bé vào lớp 1. Vì mục tiêu của BiboMart là đem đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng, đội ngũ nhân viên của BiboMart luôn đoàn kết, chiến đấu vì sứ mệnh cao cả này.

siêu thị mẹ và bé
BiboMart: Siêu thị mẹ và bé uy tín, chất lượng

BiboMart có đội ngũ tư vấn nhi sản là các bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, trực 24/24 sẵn sàng tư vấn miễn phí cho các mẹ và bé về các kỹ năng chăm sóc sức khoẻ của mẹ trong suốt thai kỳ và thời kỳ hậu sản cũng như hướng dẫn chăm sóc bé. BiboMart là 1 trong những đơn vị tiên phong trong việc đào tạo các kỹ năng, kiến thức chăm sóc sức khoẻ mẹ và em bé cơ bản thông qua các lớp tiền sản hoàn toàn Miễn phí tổ chức vào Thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần.

Mục tiêu lớn nhất khi BiboMart mở rộng tại Hồ Chí Minh là trở thành Hệ thống siêu thị Mẹ & bé lớn nhất Việt Nam là điểm đến hàng đầu được các bà mẹ thông thái lựa chọn. Buổi lễ kết thúc thành công với sự quan tâm ủng hộ của các khách mời và người dân tại khu vực tới tham quan mua sắm và tham gia các chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng. Trong tuần đầu khai trương, khách hàng sẽ có được tham gia chương trình "bốc thăm trúng thưởng" với nhiều phần quả hấp dẫn như: voucher mua hàng điện tử hoặc phiếu mua sắm tại cửa hàng. Khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội trúng 01 chiếc Honda Wave S, phần thưởng trị giá 20.000.000đ của chương trình.

Sản phẩm của BiboMart nhập từ các nhà cung cấp uy tín chất lượng với thương hiệu nổi tiếng như: Goon, Johnson, Booby, Pigeon… Các bà mẹ trẻ ở TPHCM giờ đây có thể bổ sung thêm một địa chỉ mua sắm cho bé nhà mình tại BiboMart – Số 446 Cộng Hòa, F.13, Q.Tân bình, TPHCM.

댓글 없음:

댓글 쓰기