2013년 11월 27일 수요일

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus: Thông minh cho bé và thuận tiện cho bà bầu

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus là sản phẩm giúp cho bé nghe nhạc hiệu quả ngay trong quá trình có bầu của phụ nữ, được sản xuất bởi Công ty Smart Fetus VN. Mặc dù mới chỉ xuất hiện tại thị trường Việt vài năm trở lại đây nhưng sản phẩm tai nghe cho bà bầu (http://memua.vn/tag/tai-nghe-cho-ba-bau/) Smart Fetus thật sự tạo được tiếng vang, đồng thời được nhiều bà bầu sử dụng.

Để giúp cho việc hưởng thụ âm nhạc của thai nhi hiệu quả, sản phẩm tai nghe cho bà bầu chuyên dụng là sự phối hợp giữa tai nghe và âm nhạc bác học Mozart, Chopin… giúp cho bào thai phát triển, cải thiện não bộ tốt hơn ngay là bào thai. Trong quá trình có bầu, việc cho bé nghe nhạc luôn được nhiều bác sĩ khuyên các bà bầu nên sử dụng. Đây sẽ là một trong nhiều sản phẩm khoa giáo đầu tiên cho trẻ. Tai nghe cho bà bầu cần phải có tạo mẫu tiện lợi, phải là một chiếc tai nghe được sản xuất với quy chuẩn riêng tạo nên sự thoải mái cho các bà bầu khi sử dụng. Quan trọng là, âm thanh phát ra từ tai nghe cho bà bầu phải không được gây tác động đến việc phát triển thính giác của trẻ.

tai nghe cho ba bau
Điểm qua sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus dành cho mẹ & bé

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đến nay, sau 4 năm góp mặt trên thị trường đã cho ra đời tổng cộng 4 dòng sản phẩm tai nghe cho bà bầu khác nhau. Sản phẩm tai nghe 2 loa SMF 001 – Mẹ & bé cùng nghe nhạc Mozart là mẫu sản phẩm đầu tiên, bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2009. Để rồi, Smart Fetus tiếp tục tung ra thêm 3 sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart fetus khác nữa: Sản phẩm tai nghe cho bà bầu nhãn hiệu Angelips - Đôi môi thiên thần – là sản phẩm cao cấp 04 loa; sản phẩm SMF 002 với 02 loa nhắm vào thị trường tầm chung & sản phẩm SMF 001-LX với chất lượng âm thanh được cải tiến, là bản sao chất lượng cao của SMF 001. Trong 4 dòng sản phẩm thì SMF 001-LX đã & đang là sự chọn lọc hàng đầu của các bà bầu với tạo mẫu hoàn toàn mới, đẹp mắt, an toàn và hiện đại.

Tính đến thời điểm này, Smart Fetus đã giới thiệu tới các mẹ bầu 4 dòng sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus cao cấp với nhiều hình dáng & giá thành khác nhau. Ngoài ra, Smart Fetus còn tham vấn và chia sẻ kinh nghiệm trong các cách thức săn sóc bào thai hiệu quả đến các bà mẹ đang mang bầu. Smart Fetus VN tự hào là hãng sản xuất tai nghe dành cho thai nhi và bà bầu số 1 VN, luôn cam kết các sản phẩm tai nghe dành cho thai nhi và bà bầu có vật liệu an toàn, tiện lợi. Hàng năm Smart Fetus vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động giới thiệu các sản phẩm chăm lo sức khỏe mẹ & bé, các hội chợ quốc nội trong đó có “Hội chợ Bầu” do Công ty tnhh Bluesky - Ấn phẩm Bầu tổ chức. “Hội chợ Bầu” được tổ chức với quy mô lớn, thường niên mỗi năm 1 lần tại Hà Nội, quy tụ nhiều doanh nghiệp & các tổ chức cá nhân gia nhập, mang đến các sản phẩm tối ưu & thiết thực trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Song song đó, vì sự phát triển toàn diện của bé thơ, Smart Fetus VN cũng sẽ liên tiếp phát triển, nghiên cứu, cải thiện những sản phẩm chất lượng cao, hình dáng thời trang, tiện dụng.

댓글 없음:

댓글 쓰기