2013년 11월 22일 금요일

Trang trí gia đình thêm sống động với tranh đồng hồ treo tường

Phối hợp giữa tranh treo tường & một chiếc đồng hồ thành một sản phẩm tranh đồng hồ treo tường (http://memua.vn/tag/tranh-dong-ho-treo-tuong/) có thể nói là một chọn lựa tuyệt vời, tô điểm cho căn nhà bạn thêm sống động và ngọt ngào. Bảo đảm bạn sẽ rất bất ngờ bởi sự độc đáo, thuận tiện và tiết kiệm này đấy!.

Trang trí những bức tranh đồng hồ treo tường đẹp, sống động, lôi cuốn nhằm gửi gắm thông điệp bật mí yêu thương sẽ là một chọn lọc tuyệt vời cho bạn để tô điểm cho không gian sống của chính mình. Bởi lẽ bao giờ cũng vậy, một số bức tranh luôn mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho không gian sống. Hiển nhiên, một bức tranh đẹp & độc đáo, đúng với sở thích sẽ giúp cho tổ ấm của bạn thêm phần nổi bật, sinh động và trang nhã hơn. Hơn nữa, góp phần không nhỏ giúp cho các bạn có thể thư giãn rất nhiều sau ngày làm việc nhọc nhằn.

tranh dong ho treo tuong
Trang trí nội thất độc đáo với tranh đồng hồ treo tường

Để thể hiện sự quan tâm của bạn, sẽ thật tâm lý nếu bạn tặng bộ tranh đồng hồ treo tường đúng với sở thích cho bạn bè, người thân, đối tác người tiêu thụ… nhân dịp cuối năm bởi không gian sống luôn cần sự phong phú và sinh động. Sự kết hợp giữa tranh và đồng hồ có thể nói là một sáng tạo ngỡ ngàng mang tính nghệ thuật cao, làm cho không gian sống của bạn thêm phần mới lạ, đẹp mắt & sang trọng hơn, đồng thời, mang đến cho chúng ta một loại hình trang trí nội thất ấn tượng.

Bộ tranh đồng hồ là sự kết hợp tuyệt vời của đa công dụng: tranh, đồng hồ & đôi khi là cả lịch. Với bộ tranh đồng hồ, bạn sẽ có luôn được nhiều hơn là một thông tin đơn thuần về giờ giấc. Hãy cùng chức năng xem giờ nhưng bộ tranh đồng hồ lại có khả năng mang đến cho bạn nhiều cảm xúc nhờ những thông điệp được truyền đạt qua những hình họa trên sản phẩm. Nhiều thông điệp thương yêu, những chùm hoa nhiều sắc màu hay hình những con vật đầy ngộ nghĩnh… tất cả sẽ đánh thức xúc cảm tận sâu trong lòng bạn.

Điểm tô cho không gian sống của chúng ta thêm đẹp, cá tính và độc đáo, ý tưởng kết hợp tranh & đồng hồ thành một đây chính là món quà tặng dành cho cuộc sống rất ý nghĩa. Mỗi chiếc đồng hồ là một bức tranh nghệ thuật ấn tượng, được vẽ bằng vật liệu khác nhau như sơn dầu, gỗ, tranh thêu, tranh giấy xoắn… Tranh đồng hồ treo tường phong cách, mô-đen thích hợp treo văn phòng, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, hành lang… đem lại hơi thở cho không gian sống, giúp ngôi nhà bạn trở nên đẹp & sang trọng hơn.

Sản phẩm được làm từ những loại gỗ mịn chất lượng cao (Gỗ MDF Malaysia) có tính năng chống trầy cao,không bị biến dạng. Bề mặt ngoài decal PP, bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện chất lượng cao, được vận hành từ pin & được design không gây tiếng ồn, thời gian chính xác cao. Bởi vậy, tranh đồng hồ là sự kếp hợp hoàn hảo cho design gia đình, làm đẹp căn phòng & là món quà cực kì ấn tượng & ngọt ngào.

댓글 없음:

댓글 쓰기