2013년 11월 22일 금요일

Sữa Dutch Lady: Bổ sung năng lượng an toàn cho trẻ

Khả năng nhận thức & tư duy của trẻ chỉ phát triển khi não được cung cấp đủ năng lượng. Những năm đầu đời, bé rất cần được nạp đủ năng lượng thiết yếu để phát triển toàn diện cả về thể trạng lẫn trí tuệ. Sữa Dutch Lady với các sản phẩm sữa dutch lady với công thức tiên tiến, là lựa chọn tối ưu của mẹ dành cho con yêu.

Với vi-ta-min Palatinose độc đáo – là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose – cung cấp năng lượng ổn định và liên tục cho các tế bào não, đặc biệt cần thiết cho hoạt động hiệu quả của trí não. Do đó, Palatinose giúp tăng cường khả năng nhận thức và tư duy của bé. Bên cạnh đó Dutch Lady Gold 123 và Dutch Lady Gold Step 456 còn chứa Tryptophan, Tyrosin, DHA, AA, Cholin, SA, Sphingomyelin… với hàm lượng phù hợp hỗ trợ quá trình hoạt động của trí não. Bé sẽ học hỏi không dừng những điều mới lạ & bổ ích, tạo tiền đề vững chắc cho sự thành công trong tương lai.

sua dutch lady
Điểm qua các sản phẩm sữa Dutch Lady cho trẻ

Palatinose là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose – vitamine thiết yếu giúp các tế bào não hoạt động hiệu quả. Palatinose cung cấp nguồn Glucose dài lâu và bình ổn, đặc biệt cần thiết cho sự hoạt động hiệu quả của trí não. Do đó, Palatinose giúp bổ sung khả năng nhận thức & tư duy của trẻ.

Tryptophan có trong sữa mẹ là tiền chất của melatonin & serotonin, rất tốt cho bé. Melatonin giúp điều hòa giấc ngủ, bảo dưỡng tế bào não sau lúc hoạt động. Serotonin giúp não bộ của trẻ xử lý thông tin nhanh hơn, đồng thời kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào thần kinh đệm, sợi trục, đuôi gai, khớp thần kinh...

Tyrosin là một axít amin rất cần thiết để tổng hợp Epinephrine rất thiết yếu với trẻ. Bé sẽ bị ảnh hưởng đến tính khí, thiếu tập trung nếu thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh. Epinephrine đó chính là một chất dẫn truyền thần kinh cần thiết cho sự tập trung & quá trình đón nhận thông tin của não bộ.

DHA & AA là các axít béo tập trung nhiều ở não bộ, đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành cấu trúc và phát triển chức năng của não bộ. Bổ sung DHA & AA giúp trẻ sẵn sàng nguồn nguyên vật liệu để hoàn thiện cấu trúc và tính năng của não bộ & giác mạc.

SA (Axít sialic) là thành phần quan trọng của tế bào thần kinh đệm, hiện diện nhiều trong sữa mẹ, có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành & phát triển tế bào thần kinh. Tăng cường SA giúp tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh do đó bổ sung khả năng học hỏi và trí nhớ của trẻ.

Cholin là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh và rất thiết yếu trong quá trình tổng hợp acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng của cơ thể. Chính vì thế Cholin đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển nhận thức của bé.

Sphingomyelin giúp dẫn truyền các tín hiệu & xung động thần kinh, là thành phần cơ bản cấu xây dựng nên lớp vỏ myelin bao phủ quanh dây thần kinh. Sự việc bổ sung Sphingomyelin sẽ hoàn thiện quá trình myelin hóa các tổ chức thần kinh bởi hệ thần kinh sẽ không hoạt động tốt nếu chưa được myelin hóa hoàn toàn. Sữa Dutch Lady có thành phần Sphingomyelin sẽ giúp hệ thần kinh của bé phát triển, thúc đẩy trí nhớ & khả năng học tập của trẻ.

댓글 없음:

댓글 쓰기