2013년 11월 22일 금요일

Sữa Vinamilk – Tự hào sữa VN

Theo lũy kế doanh thu xuất khẩu trong vòng 5 năm liên tục, từ năm 2008 đến 2012, tốc độ tăng trưởng xuất khẩu của Vinamilk đạt 62%. Năm 2008, sữa chua vinamilk đạt doanh thu xuất khẩu hơn 1.215 tỷ đồng, đến năm 2012 đã đạt số lượng bán ra xuất khẩu hơn 3.712 tỷ đồng. 9 tháng đầu năm 2013 công ty đã đạt kim ngạch xuất khẩu khoảng 3.354 tỷ đồng trong tổng số lượng bán ra 23.369 tỷ đồng.

Những mặt hàng xuất khẩu của sữa Vinamilk gồm: sữa bột trẻ em Dielac, sữa tươi, sữa đậu nành, bột dinh dưỡng, sữa đặc, sữa chua… Với tổng trị giá khoảng 4.700 tỷ đồng, tính đến nay, Vinamilk đã ký xong hợp đồng xuất khẩu cho cả năm 2013. Sản phẩm sữa Vinamilk luôn tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn VN, tiêu chuẩn Codex - là tiêu chuẩn quốc tế trong thương mại thực phẩm. Hiện nay, các sản phẩm của Vinamilk đã được xuất khẩu ra thế giới tại 26 quốc gia trong đó có Mỹ, Australia, Nhật, Canada, Nga, Thái Lan, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Philippin, Iraq, Sri Lanka và các quốc gia khu vực Trung Đông… Đây là những thị trường xuất khẩu chính, ổn định của Vinamilk.

sua vinamilk
Sữa Vinamilk vươn ra thị trường quốc tế

Sản phẩm của Vinamilk luôn được đánh giá cao tại thị trường Australia - vốn là thị trường đòi hỏi rất khắt khe. Song song đó, sữa Vinamilk cũng đạt tiêu chuẩn BRC (tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh, bảo vệ cho người tiêu dùng bằng cách cung cấp đánh giá cơ bản về các công ty cung cấp thực phẩm cho các nhà bán lẻ, là tiêu chuẩn được phát triển để giúp các nhà bán lẻ về các yêu cầu đầy đủ của luật định). Mới đây, Vinamilk cũng được Cục Dược phẩm & Thực phẩm Mỹ - FDA cấp số đăng ký được xuất hàng vào Mỹ.

Với tiêu chí tạo ra sản phẩm tiêu hao năng lượng thấp, cao cấp, Vinamilk luôn chú ý đổi mới, đầu tư trang thiết bị, máy móc hệ thống sản xuất. Mới đây, Nhà máy sữa bột Việt Nam và Nhà máy sữa VN là 2 nhà máy mới được Vinamilk đã đưa vào hoạt động, được vận dụng đầu tư công nghiệp chiết xuất tiên tiến, hiện đại, là những trang thiết bị tiên tiến từ các quốc gia G7 có công nghiệp và thiết bị ngành sữa phát triển như Hà Lan, Pháp, Thụy Điển, Mỹ, Đức, Đan Mạch, Thụy Sĩ... Hơn nữa, hệ thống giám sát chất lượng an toàn thực phẩm của Vinamilk cũng đạt chuẩn nước ngoài. Các sản phẩm sữa Vinamilk không phải chỉ có bảo đảm dinh dưỡng còn luôn đạt chất lượng cao được kiểm soát tuyệt đối an toàn khi tới tay người dùng.

Hơn nữa, Vinamilk còn chủ động đươc nguồn nguyên liệu bình ổn với chất lượng cao, không những mạnh dạn đầu tư công nghệ sản xuất mới nhất. Hãng sữa Vinamilk bảo đảm kiểm soát nghiêm ngặt đầu vào tất cả các nguồn nguyên liệu sữa, đồng thời cũng đảm bảo đầu ra đạt chất lượng & an toàn vệ sinh thực phẩm (An toàn vệ sinh thực phẩm). Vinamilk cũng là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư vào trang trại chăn nuôi bò sữa tại VN. Từ đầu năm 2007, hãng sữa Vinamilk đã đầu tư hơn 500 tỷ đồng cho 5 trang trại bò sữa tại Lâm Đồng, Tuyên Quang, Bình Định, Thanh Hóa, Nghệ An. Song song đó, Vinamilk cũng ngoại nhập bò giống bò cao sản thuần chủng HF từ Australia. Sắp tới, Vinamilk sẽ đầu tư thêm 3 trang trại mới tại Thanh Hóa (20.000 con bò), Tây Ninh (10.000 con bò) & Hà Tĩnh (3.000 con).

댓글 없음:

댓글 쓰기