2013년 11월 23일 토요일

Một vài mẹo nhỏ khi mua máy tiệt trùng bình sữa

Máy tiệt trùng bình sữa rất tác dụng giúp mẹ khử khuẩn, tiệt trùng bình sữa và còn làm hết mùi hôi của sữa đọng lại nữa. Nhưng chọn lọc làm sao để phù hợp với nhu cầu của bạn nhất? Hãy cùng tìm tòi cách chọn tối ưu nhất cho bạn nhé - tham khảo tại MeMua.vn máy tiệt trùng bình sữa tphcm.

Vật liệu khoang chứa bình sữa: Với các đồ đồ dùng ăn uống cho trẻ, bạn hãy loại bỏ tất cả các sản phẩm làm từ loại nhựa chứa chất BPA (Bisphenol-A) để bé không bị tác động bởi các hóa chất độc hại. BPA được cho là một hóa chất nhân tạo dùng để sản xuất nhựa PC rất không an toàn, bé sẽ bị rối loạn hệ thần kinh, muộn có con ở cả nam & nữ, về bền vững có thể làm tổn thương não bộ và gây một vài chứng bệnh khác nếu tiếp xúc sớm với các dụng cụ làm từ chất này. Dặc biệt với máy tiệt trùng bình sữa, bạn phải tuyệt đối nói không với những loại có chứa chất BPA.

may tiet trung binh sua
Chọn mua máy tiệt trùng bình sữa chất lượng

Dung tích khoang chứa bình sữa: Bạn cũng nên lưu ý chọn loại máy có thể thích hợp với các kiểu size bình sữa của trẻ nhà mình & nên chọn lọc loại máy tiệt trùng có dung tích khoang chứa bình sữa lớn để tiết kiệm thời gian nếu bạn mất nhiều thời gian để tiệt trùng bình sữa vì bé nhà bạn ăn sữa ngoài một cách nhiều lần.

Công suất, thời gian tiệt trùng & thời gian lưu lại: Công suất thông thường sẽ tỷ lệ nghịch với thời gian tiệt trùng. Nếu công suất cuả máy thấp thì thời gian để đun nóng cũng như bay hơi nước sẽ lâu hơn & ngược lại. Với nhiệt lượng mạnh liên tiếp sẽ tận diệt vi khuẩn tiến gần tiệm cận với giá trị tuyệt đối, lượng vi khuẩn sống xót vô cùng nhỏ ở một mức độ nào đó sẽ không còn nguy hại cho bé. Nhưng chúng sẽ có cơ hội sinh trưởng trở lại khi nhiệt độ nguội dần. Vậy công suất máy càng cao, thời gian tiệt trùng càng lâu thì lượng sống xót càng thấp và như vậy thời gian giữ lại bình sữa sau thời kỳ làm nguội sẽ càng dài. Chú ý thời gian lưu giữ bình được tính khi chẳng có sự thâm nhập vi khuẩn bên ngoài. Sau thời điểm tiệt trùng nếu không mở nắp bình để tiếp xúc với không khí bên ngoài ta sẽ có thời gian lưu giữ bình sữa tối ưu. Thông thường, các hãng sản xuất cài đặt thời gian giữ lại nằm trong ngưỡng an toàn trung bình khoảng 3h. Với loại máy có thời gian lưu giữ dài hơn không chỉ đơn giản dựa trên các thông số như công suất, thời gian mà còn phụ thuộc vào tạo mẫu đặc biệt của máy như hệ thống khóa chắn chắn, độ kín khít giữa các bộ phận,…

Lưu ý giá thành & các tác dụng của máy: Nhiều loại máy nhiều công năng thông thường giá thành sẽ cao hơn một máy tiệt trùng bằng điện đơn thuần. Máy tiệt trùng bình sữa được trang bị vi mạch điện tử, hoạt động bằng điện dòng chất lượng cao còn gọi là máy tiệt trùng bình sữa điện tử thường có thêm các tính năng hỗ trợ bạn như: lập trình thời gian, báo hiệu quá trình tiệt trùng bằng tín hiệu đèn, hay màn hình digital hoặc thêm chức năng hâm sữa, sấy khô... Tuy vậy, khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa, không cần những loại máy cao sang đắt tiền, các bạn cần xem xét đến mức độ nhu cầu & kinh tế gia đình để chọn lựa một chiếc máy phù hợp bởi một chiếc máy tiệt trùng giản đơn vẫn diệt hết vi khuẩn để bảo hộ bé yêu của bạn.

댓글 없음:

댓글 쓰기