2013년 11월 22일 금요일

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – thuận tiện cho mẹ và an toàn cho trẻ

Tai nghe bà bầu Smart Fetus đến nay đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, tin tưởng của các chị em phụ nữ khi chọn mua sản phẩm đầu tư cho tương lai của con mình. Ít ai biết rằng, tai nghe bà bầu smart fetus Smart Fetus chính là thương hiệu do VN sản xuất.

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2009, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus được xuất xưởng bởi công ty Smart fetus VN, có thể nói đây sẽ là một thương hiệu tai nghe cho bà bầu xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam. Với sự tiên phong này, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã chiếm lĩnh đa phần thị trường tai nghe cho bà bầu Việt Nam & đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bà mẹ. Đến nay, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã thật sự chứng minh được vị trí của mình trên thị trường, là phương án hữu ích và an toàn để đem lại trí tuệ thiên tài cho con yêu của bạn.

tai nghe cho ba bau
Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus

Có một cụm từ cũng được hình thành trong thời điểm đó tại VN chính là cụm từ “nhạc dành cho bào thai”. Để giúp các ông bố bà mẹ không mất nhiều thời gian trong việc tìm tòi & sưu khảo những bản nhạc tốt nhất, Smart Fetus đã đóng gói những bản nhạc được các nhà nghiên cứu khoa học trên toàn cầu chỉ định sử dụng thành một dĩa nhạc cung cấp miễn phí cho các mẹ. Về độ an toàn thì Smart Fetus đã chọn lọc những linh kiện đảm bảo nhất, được sản xuất trực tiếp tại VN & có các thông số đạt mức an toàn đối với bào thai & mẹ bầu. Điều này được Hội khoa học & kĩ thuật VN kiểm nghiệm và chứng nhận sản phẩm Tai nghe bà bầu Smart Fetus là Sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng.

Tai nghe bà bầu Smart Fetus hiện đã có 4 mã tai nghe cho bà bầu cho mẹ & bé được cung cấp ra thị trường với mức độ an toàn và chất lượng âm thanh cao đem lại sự hài lòng & chất lượng tốt nhất đến người sử dụng. Sản phẩm tai nghe cho bà bầu của Smart Fetus có dạng đai cuốn & độ co dãn tốt, với design thuận tiện giúp các mẹ dễ dàng cân chỉnh độ rộng theo vòng bụng, Smart Fetus không ngừng nâng cấp từ hình dáng đến chất lượng sản phẩm. Một điều rất đặc biệt, tai nghe cho bà bầu của Smart Fetus còn giúp các mẹ đeo 1 cách thoải mái mà không cảm giác gò bó nặng nề bởi có trọng lượng rất nhẹ. Sản phẩm mang tính lưu động cao nên các mẹ hoàn toàn có thể mang theo khi làm những việc làm nhẹ trong nhà hay thậm chí cả lúc đi làm, du lịch...

Là hãng đầu tiên của VN sản xuất tai nghe dành cho bà bầu, đến nay, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus hiện đã có mặt trên phạm vi toàn quốc, đồng thời, nhận được sự ủng hộ & được các mẹ tin tưởng chọn mua sản phẩm để đầu tư cho tương lai của con mình. Để mang lại sự vừa lòng & chất lượng tốt nhất đến người sử dụng, qua nhiều năm sản xuất, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã không ngừng cải tiến từ hình dáng đến chất lượng sản phẩm. Một điểm đặc biệt, năm 2013 này, sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã được người tiêu thụ bầu chọn là 1 trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em.

댓글 없음:

댓글 쓰기