2013년 11월 22일 금요일

Chọn mua quần áo trẻ em dịp Giáng sinh

Mỗi năm, khi thời điểm Giáng sinh đã cận kề cũng là lúc mà quần áo trẻ em tphcm trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của các chị em phụ nữ. Đây cũng là lúc các nhãn hiệu thời trang cũng như các shop bán hàng quần áo trẻ nhỏ mở đầu tấp nập tung ra các bộ sưu tập thời trang Thu – Đông sinh động cho trẻ.

Các bậc cha mẹ luôn muốn lựa chọn những bộ quần áo trẻ nhỏ chất lượng cao cho những đứa con yêu của mình, một bộ quần áo chất lượng, hợp thời trang mềm mại thoáng mát, vận động dễ dàng đồng thời vẫn đảm bảo được an toàn sức khỏe là điều mà các bậc cha mẹ quan tâm khi tìm kiếm và chọn mua quần áo cho con của mình. Hãy chọn cho trẻ yêu những đồ bộ có chất vải nhẹ , khi sờ tay vào chất vải bạn sẽ thấy chất vải mịn , vải bóng và trong , có cảm giác thoáng mát và mềm ,hãy lựa chọn những bộ quần áo có chất vải sợi tự nhiên sẽ làm bé yêu thoáng mát khi mặc.Màu sắc chọn lựa những màu nhạt hoặc màu hợp với tone màu da của bé , tránh những màu trội quá. Thời điểm giáng sinh đã sắp tời, việc lựa chọn cho con mình một đồ bộ trẻ nhỏ thu đông phù hợp trở nên thật cấp thiết.

quan ao tre em
Tấp nập quần áo trẻ em Thu - Đông

Các bộ sưu tập quần áo trẻ em thu đông vào dịp cuối năm thường sử dụng các chất liệu chính như nỉ, len, cotton, jean… được thiết kế phù hợp với tiết trời trở lạnh đồng thời vẫn thể hiện sự năng động cá tính cho trẻ. Để có thể chọn được những bộ quần áo trẻ em chất lượng cao đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên, từ chất liệu cao cấp, màu sắc tươi sáng tự nhiên, đa dạng về kích cỡ, đường may tỉ mỉ cùng những mẫu thiết kế độc đáo cá tính. Mẫu mã cùng chất liệu đa dạng đưa đến nhiều sự chọn lọc cho người tiêu thụ. Dù vậy, những mặt hàng nổi trôi trên thị trường với giá thành thấp mẫu mã đẹp cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về độ an toàn sản phẩm. Nhiều sản phẩm không rõ cội nguồn xuất xứ thường sử dụng các vật liệu nhân tạo thô cứng, dễ gây dị ứng cho trẻ. Hơn nữa, do giá thành vô cùng rẻ người mua hàng cũng có thể mau chóng nhận ra những khiếm khuyết của sản phẩm về kỹ thuật may, chi tiết sản phẩm…

Hiện tại tại VN có rất nhiều nhãn hàng thời trang trẻ nhỏ chất lượng tốt, được sử dụng những chất liệu cao cấp, sản xuất trên quy trình đúng chuẩn với khuôn mẫu tạo mẫu độc đáo làm bật lên được cá tính của bé. Quan trọng là giá thành cũng không quá cao, chỉ dao động từ 150.000 – 400. 000 đồng. Bởi vậy, để tìm được một đồ bộ trẻ nhỏ thu đông phù hợp với ngân sách của gia đình, người tiêu thụ buộc phải có sự lựa chọn thật sáng suốt về loại sản phẩm mình đang chọn lựa, đồng thời vẫn đảm bảo được độ an toàn, kĩ thuật may thể hiện trên sản phẩm và cả design thích hợp với con mình.

댓글 없음:

댓글 쓰기