2013년 11월 22일 금요일

Máy may Brother dành cho mọi người

Brother là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm máy may, máy thêu, phụ kiện & phần mềm liên quan. Chúng tôi được đánh giá cao trong việc phát triển những sản phẩm mô-đen, dễ sử dụng, chất lượng cao & giàu tinh năng để đáp ứng nhu cầu của mọi người - nhấn vào đây xem máy may brother tại MeMua.vn.

Máy may Brother là loại máy chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường Úc, với các chức năng thân thiện với người dùng để dễ dàng tạo ra các sản phẩm may mặc. Kết quả là, để tạo ra những sản phẩm may mặc độc đáo chứng tỏ cá tính riêng của họ, mỗi dòng máy được tạo mẫu để giúp xúc tiến khả năng sáng tạo của mỗi người, rất dễ dàng và thú vị cho bất kì ai.

may may brother
Máy may Brother dành cho mọi người

Máy may Brother sẽ giúp cho các bạn dễ dàng thi hành sự khôn khéo, tỉ mỉ của chính mình, đáp ứng nhu cầu của mọi người với các sản phẩm máy may thuận tiện. Qua những thiết kế do chính bạn sáng chế ra, tình cảm mà bạn đem tới cho những người thân yêu qua từng đường kim mối chỉ sẽ thật ấm cúng và đáng trân trọng, đồng thời giúp thuận tiện kinh tế hơn rất nhiều. với chiếc máy may Brother, 1 khoảng không gian nhỏ, bạn không cần chỉ vì chiếc áo hay chiếc quần của bạn quá chật hoặc quá rộng, hay có 1 đường chỉ nhỏ bị sứt, kích thước không còn phù hợp mà vứt bỏ đi những bộ quần áo thân mật của mình & người thân, bạn có thể sáng chế hơn với những bộ cánh xinh xắn, đáng yêu mãi gắn bó với bạn.

Máy may Brother được tạo mẫu nhỏ gọn, trang nhã, dễ sử dụng mà không bạn cần có bàn chuyên dụng như máy công nghiệp, thích hợp cho những phụ nữ yêu thích việc may vá & trang trí các vật dụng xinh xắn cho ngôi nhà thân yêu. Máy may brother có thể may vá được tất cả các loại vải từ vải mềm cho đến vải thô, vải cứng, các loại vải khó may nhất như vải thun, voan,… Với máy may Brother thuận tiện, bạn có thể để may ngay trên bàn làm việc, bàn học hoặc có thể may vá được mọi lúc mọi nơi: trên sàn nhà, trên bàn uống trà… thậm chí cầm trên tay đưa lên cao để may vá những tấm màn, Drap bị rách cũng thật dễ dàng, rất thích hợp với các gia đình người Việt! Hơn nữa, các bạn có thể tự may hoàn chỉnh cho chính bản thân mình hoặc cho người thân bộ đầm, đồ bộ mới hoặc cũng có thể dễ dàng thay các loại chân vịt để sử dụng như: đơm khuy, cuốn bèo, may zigzag (vắt sổ), may một, may khoá…

Với một chiếc máy may Brother, bạn chỉ cần đặt máy vào chỗ quần áo cần vá hay đơm cúc và bấm nút trên máy. Song song đó nữa, quần áo của bạn không để lại các vết như đã từng bị vá với hệ thống xỏ chỉ & suốt chỉ tự động, rất thích hợp để tạo ra các sản phẩm may mặc, chăn mền, làm quà tặng hay bất cứ sản phẩm sáng chế nào. Hơn nữa, dòng máy may Brother tích hợp các chức năng may, may khuy 1 bước tự động, chân vịt, cân chỉnh độ dài và rộng của mũi may, các chức năng cắt chỉ tự động và nhiều tính năng khác… Với các chức năng thân thiện với người dùng như vậy, thật tuyệt vời khi sắm máy may Brother và tạo ra những sản phẩm thời trang dễ thương cho bản thân & những người thân yêu!

댓글 없음:

댓글 쓰기