2013년 11월 22일 금요일

Chọn sữa cho trẻ: Nên dùng sữa Morinaga

Còn đối với trẻ sơ sinh & trẻ con, việc chọn lọc được loại sữa bảo đảm dinh dưỡng, uy tín chất lượng là điều luôn được các chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu. Và sản phẩm sữa morinaga là 1 trong những sản phẩm được các bà vợ bà mẹ Việt tin tưởng chọn lựa trong vài năm gần đây.

Là 1 trong 10 công ty lớn nhất thế giới về sữa và các sản phẩm sữa, Morinaga Milk Industry Co., Ltd. được thành lập vào năm 1917 với tên gọi ban đầu là Nippon Rennyu Co., Ltd. Từ tháng 11/ 2010, sữa Morinaga chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam với hai dòng sản phẩm chính: Sữa bột cho bé dưới 06 tháng tuổi - HAGUKUMI và sữa bột cho trẻ từ 06 đến 36 tháng tuổi - CHILMIL. Các sản phẩm sữa Morinaga phân phối tại VN đều được sản xuất, đóng hộp toàn bộ tại Nhật và tuân thủ quy định về dinh dưỡng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như qui tắc của Việt Nam. Đặc điểm nổi trội của hai sản phẩm sữa bột HAGUKUMI & CHILMIL là có hàm lượng dinh dưỡng cao, bảo đảm an toàn cho trẻ em.

sua morinaga
Sữa Morinaga: Sản phẩm sữa chất lượng cho con yêu

Công năng to lớn của Lactoferrin đã được khá nhiều nghiên cứu khoa học khẳng định. Sữa Morinaga được bổ sung Lactoferrin có công năng như chất kháng khuẩn và giới hạn hoạt động của vi rút, tăng khả năng hấp thụ chất sắt cho trẻ, giúp điều hòa miễn nhiễm, chống táo bón, xúc tiến hoạt động của các vi khuẩn có lợi bifidobacteria. Hơn thế, sữa Morinaga còn giúp thúc đẩy Lactulose và raffinose (là yếu tố bifidus có công dụng cải tiến hệ vi sinh đường tiêu hóa), một số vi khuẩn có lợi cho hệ đường ruột của bé bởi được tăng cường vi khuẩn Bifidus (Prebiotic), DHA... Morinaga Hagukumi và Chilmil có chứa nhiều Lactofferrin, là thành phần có thừa trong sữa non tốt cho trẻ, đồng thời, bổ sung các loại đường bổ trợ tiêu hóa Lactulose & Raffinose giúp trẻ tiêu hóa tốt và ngăn ngừa táo bón.

VN là nước có dân số trẻ, hàng năm có xấp xỉ 1,6 triệu con nít được ra đời. Sự ra đời của Morinaga trên thị trường Việt Nam sẽ giúp các mẹ có thêm sự chọn lọc sữa bột chất lượng cao cho các bé, đặc biệt khi bé cần bổ sung sữa trong thời kỳ bú mẹ. Cho dù chẳng thể thay thế hoàn toàn sữa mẹ nhưng Morinaga dành cho bé sơ sinh có thành phần dinh dưỡng tương đương, bổ sung nhiều khoáng chất và các thành phần lợi khuẩn, giúp cho bé vừa phát triển thông minh, khoẻ mạnh, vừa có sức đề kháng tốt.

Tại Nhật Bản & các quốc gia trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam, bằng việc sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng các đòi hỏi về độ an toàn, thơm ngon và nguyên vẹn vitamins cho người mua hàng, các sản phẩm sữa Morinaga đang đi đầu với nhiều phát minh về các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ. Sữa Morinaga là sản phẩm đầu tiên trên toàn cầu có chứa Lactoferrin, giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho đường tiêu hóa và bảo hộ các vi khuẩn có lợi. Bên cạnh đó, với thông điệp “Consumer Expectations – A Promise”, Morinaga giao kết đáp ứng kỳ vọng cao nhất của người tiêu thụ.

댓글 없음:

댓글 쓰기