2013년 11월 22일 금요일

Điệu đà cùng quần áo trẻ em với đầm hai dây Minnie Disney Baby

Bạn vừa lãnh lương & muốn mua cho con gái cưng của chính mình một bộ quần áo trẻ em thật đẹp và hợp thời trang. Nhưng có quá nhiều mẫu quần áo khác nhau làm cho bạn bị choáng và nhỡ đâu con gái lại không thích. Đầm hai dây Minnie Disney Baby là quần áo trẻ em rất được các bé gái yêu thích. Vậy sao bạn không mua ngay cho con gái yêu nhà mình?

Với chất liệu 100% cotton chất lượng cao & hoa văn đáng yêu có hình chuột Minnie Disney sẽ làm cho các bé vô cùng yêu thích món quà nay. Quần áo trẻ em với đầm hai dây Minnie Disney Baby được design hai dây gọn nhẹ và đơn giản làm bé rất thoải mái trong mùa khô nóng. Chất liệu vải còn mềm mại & có khả năng thấm hút nhanh không làm cho bé khó chịu khi vui đùa. Mẹ cũng rất an tâm khi bé không sợ bị nổi mẩn ngứa khi mặc đầm hai dây Minnie Disney Baby.

quan ao tre em
Quần áo trẻ em thời trang sành điệu

Vấn đề chung trên bộ quần áo trẻ em từ đầm hai dây Minnie Disney Baby đó là chiếc nơ xinh xinh trước ngực sẽ trong bé cực kì dễ thương hơn. Bé gái của bạn còn có khả năng phối hợp đầm hai dây Minnie Disney Baby với giày sandal hoặc búp bể sẽ trong xinh hơn khi cùng bố mẹ tham gia các hoạt động ngoài trời. Tính thuận tiện của đầm hai dây Minnie Disney Baby là có thể mặc đi chơi, đi chơi xa hay thậm chí có thể đi dự tiệc tại cơ quan ba mẹ & các bữa tiệc trong gia đình.

Đầm hai dây Minnie Disney Baby có nhiều thích thước khác nhau là 1,2,3,4,6 cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi với hai màu trắng và hồng để mẹ thỏa sức lựa chọn cho trẻ. Một bộ đầm đáng yêu và giá cả phù hợp sẽ giúp mẹ đem đến cho trẻ một niềm vui lớn. Bất cứ một bé gái nào cũng đều thích mặc quần áo mới và nhất là trên bộ quần áo đó còn có hình chuột Minnie Disney mà bé thường thấy trên truyền hình.

Vậy thì còn chừng chờ gì nữa mà không đặt mua ngay cho trẻ một bộ đầm hai dây Minnie Disney Baby để bé trong đẹp hơn ngày thường. Mẹ cũng không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều khi không biết cho trẻ mặc gì khi tham gia những buổi tiệc quan trọng.

Giá của một bộ đầm hai dây Minnie Disney Baby trên thị trường là 464000 đồng nhưng tại memua với chương trình khuyến mại đặc biệt các mẹ được giảm đến 49% chỉ còn 234500 đồng. Nhanh tay lên nào hãy rinh ngay một bộ đầm hai dây Minnie Disney Baby để bé có thể mặc ngay nào.

Quần áo trẻ em với đầm hai dây Minnie Disney Baby với kiểu cách đẹp và phù hợp cho các bé gái sẽ thật sự là chọn lựa chẳng thể thiếu khi mùa quần áo cho bé. Hãy đặt bộ đầm hai dây Minnie Disney Baby vào bộ suy tập quần áo của bé yêu nào. Sẽ khiến cho tủ áo của trẻ phong phú về kiểu dáng hơn. Đây cũng chính là dịp các mẹ tập cho bé dịu dàng hơn khi mặc đầm hai dây Minnie Disney Baby vì có nhiều bé chỉ thích mặc quần mà không muốn mặc đầm. Khi mẹ mua cho bé đầm hai dây Minnie Disney Baby bé sẽ thích & mặc ngay thôi.

댓글 없음:

댓글 쓰기