2014년 2월 10일 월요일

Ưu điểm của bình sữa Nuk

Nên chọn bình sữa nào cho trẻ? Cổ rộng hay cổ thường? Núm dẹt hay núm tròn? Thủy tinh hay nhựa? Ắt hẳn mẹ nào khi chọn bình sữa cho bé cũng đều đặt những câu hỏi như thế. Xin share với các mẹ những ưu điểm của các loại bình sữa để các mẹ có thể hiểu rõ & chọn lựa loại bình sữa phù hợp nhất cho trẻ yêu. Chủ đề này chúng tôi xin giới thiệu đến các mẹ những điểm mạnh của bình sữa nuk - 1 trong các nhãn hiệu được tin dùng hàng đầu VN.

Nuk là thương hiệu bình sữa danh tiếng châu Âu, đã có lịch sử hình thành & phát triển hơn 50 năm. Các sản phẩm bình sữa Nuk luôn được áp dụng công nghiệp mới tiên tiến nhất được người tiêu dùng trên khắp thế giới tin tưởng cho con yêu sử dụng bởi sự đảm bảo về chất lượng & an toàn cho người sử dụng. Theo đó, tất cả các công đoạn từ nguồn cội nguyên liệu cho đến đóng gói luôn được Nuk kiểm soát kĩ càng, đồng thời tất cả các sản phẩm luôn được kiểm tra đều đặn & chặt chẽ qua viện nghiên cứu độc lập Fresenius.

binh sua nuk
Bình sữa Nuk bảo đảm an toàn cho bé yêu của bạn

Bình sữa Nuk dùng để hỗ trợ việc cho trẻ bú trong thời kỳ bú sữa. Bình sữa Nuk có 2 loại bình sữa đây chính là bình cổ rộng & bình cổ chuẩn được làm từ nhựa hoặc thủy tinh. Bình cổ rộng hay cổ chuẩn thì tùy vào sự chọn lọc của các bà Mẹ, vì cổ rộng hay cổ chuẩn đều tốt như nhau nhưng bình cổ rộng thì giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc pha sữa và vệ sinh bình sữa. Còn bình cổ chuẩn thì dễ cầm và gọn gàng hơn. Rất phong phú, nhiều mẫu mã, kích thức, hình dáng & vật liệu để bố mẹ thoải mái chọn lọc. Bình được tạo mẫu với độ bền cao, an toàn & không bám mỡ khi pha sữa, cách nhiệt tốt. Nhiều hình hoa văn ngộ nghĩnh và những vạch đo thể tích rõ ràng, rất thuận tiện khi pha sữa. Có cổ rộng cổ hẹp cho các mẹ thoải mái lựa chọn cho bé.

Bình sữa Nuk an toàn cho bé bởi hoàn toàn không chứa chất độc hại BPA (bisphenol-A) - một loại hoá chất nhân tạo dùng để sản xuất nhựa PC (polycarbonate), làm cho hệ sinh dục và não của động vật sơ sinh phát triển thất thường. Ngoài ra, tạo mẫu núm vú của bình sữa Nuk được làm với vật liệu Silicone mềm có khả năng co giãn cao, vừa khớp với miệng bé, giúp trẻ có cảm giác mềm mại, thoải mái khi bú bình. Hình dạng của núm vú cho bé có cảm giác như đang bú ty mẹ, đồng thời giúp trẻ cắt giảm những cơn sặc sữa, tránh nuốt phải hơi, trớ, đầy hơi, giảm tổng lượng không khí nuốt... Một điều đặc biệt bình sữa Nuk cho trẻ sự thích chí và dễ dàng hơn khi cầm bình, đồng thời giúp kích thích thị giác của trẻ và giúp bé ăn ngon miệng hơn bởi có nhiều loại với các hoa văn nhiều sắc màu ngộ nghĩnh và số đo khác nhau, nên các mẹ có thể hoàn toàn an lòng khi chọn mua cho con yêu của mình được loại sản phẩm phù hợp với bé.

댓글 없음:

댓글 쓰기