2014년 2월 10일 월요일

Bình sữa Medela Calma giúp mẹ yên tâm khi cho trẻ bú bình

Hơn 50 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Medela – Thụy Sĩ có mặt khắp nơi trên thế giới & là người đồng hành thân thiết của hàng triệu chị em phụ nữ & trẻ em. Nếu bạn đang muốn tìm loại bình sữa bảo đảm chất lượng, sản phẩm bình sữa medela chính là sự chọn lọc phù hợp nhất!

Bình sữa Medela Calma là sản phẩm lý tưởng cho con của bạn với kiểu dáng đẹp, bền chắc, núm vú Calma làm bằng silicone mềm đảm bảo rằng trẻ sơ sinh không bạn cần thay đổi hành vi bú mẹ tự nhiên của mình, đồng thời không làm ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của răng miệng bé. Sản phẩm bền, với bình thân tròn, cổ rộng khó hư hại & dễ vệ sinh & khử trùng, cho dù bé bú mẹ hay bú bằng núm vú Calma thì sữa chỉ chảy khi em bé "mút sữa", cho phép bé vẫn duy trì cách bú mẹ, đồng thời có thể chuyển từ bú mẹ sang bú Calma hoặc ngược lại một cách dễ dàng, bé có thể bú hoặc nghỉ để thở trong khi bú.

binh sua medela
Bình sữa Calma Medela (150ml)

Từ rất sớm bé sơ sinh đã học rằng bé phải tạo được áp lực chân không thì sữa mẹ mới chảy ra. Nghiên cứ mới nhất tại trường Đại Học Western Australia cũng chỉ ra rằng để bé bú mẹ thành công thì việc tạo ra chân không là điều thiết yếu. Những bé phải học được kỹ năng điều khiển kết hợp giữa chuyển động của lưỡi & hàm một cách thật khéo léo để bú được sữa của mẹ. Bé sẽ học một kỹ thuật bú khác với khi bé bú mẹ khi bạn cho trẻ bú bình & núm vú kiểu thông thường làm cho bé bú mất tự nhiên. Kết quả là, em bé sẽ dễ bị sặc hơn và khiến cho bé khó khăn trong việc cân chỉnh nhịp thở của mình bởi dòng sữa trong bình chảy ra một cách tự động và không dừng lại khi trẻ muốn tạm dừng hoặc thở.

Đối với các chị em phụ nữ muốn tìm loại núm vú tối ưu để nuôi con, Calma là giải pháp lý tưởng, là loại núm vú tốt nhất cho trẻ. Bình sữa Medela Calma với thiết kế độc đáo được phát minh sản xuất theo công nghiệp mới nhất của Medela & Trường Đại học Western Australia với núm vú giúp tạo ra áp lực chân không để sữa chảy ra theo trọng lực của trẻ thông qua sự phối hợp giữa chuyển động của lưỡi & hàm. Với bình sữa Medela Calma trẻ có thể uống sữa, tạm dừng hoặc thở theo nhịp bú sinh lý tự nhiên của chính mình và , bé sẽ được an toàn tuyệt đối như là bú mẹ. Điều này tạo cho trẻ cảm giác như đang bú mẹ, cho phép trẻ tự mút, nuốt & thở, như đã học được trên vú mẹ, đồng thời cho phép chuyển từ bú sữa mẹ sang bú Calma & trở lại mọt cách dễ dàng. Đây cũng là những lý do tại sao bình sữa Medela Calma luôn được các bà vợ bà mẹ tin tưởng chọn mua cho con yêu mình sử dụng.

댓글 없음:

댓글 쓰기