2014년 2월 10일 월요일

Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa - Ngũ Cốc: Thức ăn dặm dành cho trẻ từ 4 – 24 tháng tuổi

Bột dinh dưỡng Ridielac Alpha được nghiên cứu bởi Trung tâm Nghiên cứu dinh dưỡng và Phát triển sản phẩm VINAMILK theo lời khuyên của Ủy ban dinh dưỡng quốc tế Codex Alimentarius về dinh dưỡng đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm bột ăn dặm Ridielac được chứng nhận quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP.

Trẻ mở đầu biết lật và dần được làm quen với thế giới xung quanh từ thời kỳ 4 tháng tuổi trở đi. Thời điểm này, trẻ luôn cần được tăng cường đầy đủ dinh dưỡng để cơ thể tăng trưởng một cách khỏe khoắn. Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa Ngũ cốc dành cho bé từ 4 đến 24 tháng tuổi là thức ăn dặm đầu tiên hoàn hảo cho trẻ với thành phần dinh dưỡng được kết hợp từ các thực phẩm tươi ngon từ thiên nhiên & sữa. Theo đó, bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa - Ngũ cốc thích hợp thể trạng của trẻ bởi bao gồm các thành phần dinh dưỡng tối ưu như Colostrum, chất dinh dưỡng, DHA, Inulin và các vitamin hoàn hảo khác theo công thức độc quyền ALPHA. Các thành phần này với tỉ lệ cân đối luôn bảo đảm những đòi hỏi khắt khe nhất về ATVSTP giúp bé tăng đề kháng, đồng thời giúp trẻ làm quen với mùi vị thức ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Sản phẩm được xuất xưởng theo khuyến cáo của Ủy ban dinh dưỡng quốc tế Codex Alimentarius về dinh dưỡng & được nghiên cứu bởi Trung tâm Nghiên cứu dinh dưỡng và Phát triển sản phẩm VINAMILK.

bot an dam ridielac
Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa Ngũ Cốc: Dinh dưỡng & thơm ngon!

COLOSTRUM: là một loại sữa non, có tính chất đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của bé. BOVINE COLOSTRUM được nổi bật với khả năng cung cấp một sự kết hợp hoàn hảo, hoàn toàn tự nhiên các thành phần tăng trưởng, hệ miễn dịch & các yếu tố khác – có công dụng hỗ trợ cho trẻ phát triển thể lực một cách khỏe khoắn và đầy sức sống.

DHA (Docosahexaenoic acid): Là một loại axit béo làm nền tảng cho sự phát triển trí não của bé, rất cần thiết cho sự phát triển của não bộ & tế bào giác mạc mắt. Bên cạnh đó, còn có thành phần Inulin được tinh chế từ thực vật là chất xơ hòa tan, có công dụng đặc biệt hỗ trợ hệ đường ruột, bảo vệ sức khỏe cho bé bởi giúp tăng vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa & có công dụng nhuận tràng.

I ốt: hỗ trợ phát triển tuyến giáp, ngăn ngừa hiện tượng bé bị chậm phát triển. Sắt & vi-ta-min với tỷ lệ tối ưu giúp phòng ngừa bệnh thiếu máu, gia tăng hoạt động hệ tuần hoàn máu & não, giúp bé phát triển hoàn thiện.

Khoảng từ 4 tháng tuổi trở đi, thông thường bé bắt đầu biết lật & mở đầu làm quen với thế giới xung quanh. Ngày hôm nay, để cơ thể tăng trưởng một cách mạnh khỏe thì bé cần được bổ sung một nguồn dưỡng chất hoàn hảo & chất lượng. Việc chọn lọc loại thức ăn phải đặc biệt phải phù hợp với hệ đường ruột còn non yếu của bé & đáp ứng được các đòi hỏi về dinh dưỡng, giúp bé có thể hấp thu và tiêu hóa hoàn toàn các vitamin. Bột ăn dặm Ridielac Alpha là loại thực phẩm ăn dặm được xuất xưởng theo công thức độc quyền ALPHA của Vinamilk giúp trẻ làm quen với mùi vị thức ăn. Sản phẩm bao gồm thành phần dinh dưỡng Colostrum, DHA, Inulin, vitamim & các dưỡng chất hoàn hảo khác, bảo đảm cho trẻ phát triển toàn diện về thể trạng, trí não & vận động. Sản phẩm bột ăn dặm Ridielac Alpha được chứng nhận quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP.

댓글 없음:

댓글 쓰기