2014년 2월 9일 일요일

Áo khoác trẻ em đẹp phong cách Hàn Quốc cho mùa đông 2013 – 2014 không lạnh

Áo khoác thời trang trẻ em phong cách Hàn Quốc là thời trang rất được các phụ huynh ưa chuộng, chọn lựa cho con yêu mình trong thời tiết lạnh của mùa Đông. Nhiều mẹ hãy cùng tham khảo một số mẫu áo khoác ấm áp cho bé em theo phong cách hàn Quốc dưới đây nhé!

Áo khoác không có tay Hàn Quốc thường được làm từ chất liệu lông hoặc da là một chất liệu ra đời từ khá lâu và có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang trẻ em. Loại áo khoác này là kiểu áo sành điệu của những tín đồ thời trang ưa thích sự cá tính & hiện đại. Trong những ngày se lạnh và phảng phất mưa hơn là 1 thì chiếc áo khoác dạ hay một chiếc áo khoác lông là chọn lựa hoàn hảo nhất. Về kiểu dáng, những tạo mẫu căn bản với chiếc áo khoác lông tone màu xanh với áo bên trong hoặc màu nâu bạc với các mảng màu đậm nhạt hay đường rách, đính đá, đính khuy… là mẫu thời trang không có quá nhiều sự phá cách hay thay đổi nhưng luôn tạo được sự lôi cuốn.

thoi trang tre em
Áo khoác trẻ em đẹp phong cách HQ cho mùa đông 2013 – 2014 không lạnh

Áo khoác trẻ em dạng váy là phong cách thời trang nữ tính rất thích hợp cho những mẹ nào có cô con gái xinh xắn & điệu đàng. Đây có thể nói là mẫu thời trang trẻ em không thể thiếu cho bé gái trong mùa Thu - Đông. Bạn có thể chọn những chiếc áo từ chất liệu len duyên dáng, giúp bé ấm áp hơn trong mùa Đông. Hoặc chiếc áo khoác váy từ chất liệu sợi nhẹ nhàng nữ tính cũng chính là chọn lựa lý tưởng cho bé! Vấn đề phối hợp thêm chiếc áo khoác váy bên ngoài tuy có trang phục thả bộ hay đến lớp, sẽ tạo cho bé gái phong cách trẻ trung và thời trang hơn.

Áo khoác da là xì tai lý tưởng cho bất cứ bé trai nào những ngày đông giá lạnh. Hãy cùng ngắm và tham khảo những mẫu áo khoác trẻ em tuyệt đẹp nhé. Thời tiết đông nhẹ nhàng hẳn đã mang tới cho bạn biết bao nhiêu dự định chọn và phối trang phục. Nhiều bộ quần, áo , áo khoác… có một loạt thứ mời gọi ở cửa hàng thời trang để bạn đứng ngồi không yên khi bước vào một mùa mới. Trong danh mục những thứ “phải sắm” của mùa đông, chắc chắn bạn chẳng thể lơ đi những chiếc áo khoác trẻ em cho bé trai nhà bạn. Chất liệu vải cầu kỳ sang trọng là điểm mạnh của Áo khoác trẻ em HQ. Da là vật liệu sang trọng vì thế bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm khi mặc trong môi trường nghiêm túc. Một chút mạnh mẽ pha lẫn với vẻ đẹp nữ tính vẫn sẽ làm cho bạn vô cùng dễ thương, quyến rũ & ấn tượng.

댓글 없음:

댓글 쓰기