2014년 2월 10일 월요일

Bé ăn ngon miệng hơn với bột ăn dặm Wakodo (Rau củ quả hỗn hợp & cá)

Bạn luôn mong muốn con mình phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ? Thông minh & ngoan ngoãn? Bạn đang muốn tìm một sản phẩm bột ăn dặm cho con mà lại chần chừ không biết loại nào phù hợp với con mình? Hãy tham khảo cho bé sử dụng sản phẩm bột ăn dặm Wakodo (rau củ quả hỗn hợp & cá).

Wakodo là công ty sản xuất sữa bột & nhiều loại thực phẩm khác cho bé em tại Nhật được thành lập từ năm 1906. Hơn 100 năm nay, công ty đã tham gia chương trình trông nom sức khỏe trẻ em Nhật, góp phần nâng tầm vóc và trí thông minh của người Nhật vào những thập niên qua. Năm qua 2012, doanh số sữa và đồ ăn dặm của hãng giữ vị trí cao tại Nhật & luôn được xem là “người bạn thân mật của mọi nhà”. Ngoài việc danh tiếng ở Nhật Bản, các sản phẩm của Wakodo hiện còn được tiêu thụ tại rất nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 100 loại sản phẩm từ các loại sữa bột, sản phẩm dinh dưỡng thức ăn trẻ em, các loại dược phẩm, bột ăn dặm hay các sản phẩm trông nom da…

bot an dam wakodo
Bột ăn dặm Wakodo Rau củ quả hỗn hợp & cá

Bột dinh dưỡng rau củ quả hỗn hợp và cá thiết yếu cho quá trình phát triển của trẻ khi chuyển qua thời kì ăn dặm. Bột được làm từ nguyên liệu lúa mạch & bột gạo cung cấp hàm lượng tinh bột phù hợp với giai đoạn chuyển từ uống sữa sang đồ ăn của người lớn. Những loại rau củ quả được chẳng những thế sản phẩm tạo cân bằng các vitamine. Sản phẩm được tinh chế từ100% thực vật đặc sản nguồn cội Nhật rau chân vịt, rau cải ngọt, cà rốt và cà chua. Bột cá thân trắng và rau xanh có hàm lượng thịt cá 10% rất thơm ngon & bổ dưỡng đáp ứng nhu cầu tăng trưởng toàn diện cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên. Bột dạng cốm, dễ hòa tan trong nước, giúp bé dễ nhai nuốt, tiêu hóa tốt. Cảm giác ngon miệng phù hợp khẩu vị của bé. Nguyên vật liệu có Bột rau chân vịt và rau cải ngọt, khoai tây, bột lúa mì, dextrin, dầu thực vật; Bột cà chua & cà rốt, hành tây, bột nấm khoai tây, bột lúa mạch; Bột cá thân trắng và rau hỗn hợp, cá muôi, rau (cà rốt, cải bó xôi, hành tây), bột mì, bột gạo, dextrin, khoai tây, dầu thực vật, sốt cà chua, tinh bột..

Sản phẩm bột ăn dặm Wakodo rau củ quả hỗn hợp và cá có thể chuyển thành màu đen do màu sắc của gạo nhưng không ảnh hưởng đến tác dụng của sản phẩm. Sản phẩm có chất Dextrin giúp cho cơ thể hấp thu chất bột dễ dàng. không để bé sử dụng lại đồ còn thừa hoặc đồ nấu dư ra, cất giữ ở nhiệt độ thường, không sử dụng sản phẩm cùng với trứng, sữa, tôm, cua, đậu phộng (lạc), kiều mạch, đồng thời cần tránh những để ở chỗ có độ ẩm cao, tránh tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp. Để khỏi bị hút ẩm, cần nên gập miệng túi lại sau lúc mở hộp, bột đã chế xuất nên sử dụng ngay. Không để trẻ ăn một miếng quá nhiều, các mẹ có thể thay đổi độ lớn cơm nắm thích hợp với khả năng ăn của trẻ, đầu tiên có thể cho trẻ ăn thử 1-2 thìa, sau đó có thể tăng dần chu kì ăn & lượng bột tùy theo nhu cầu của trẻ, có thể viên lại thành từng viên nhỏ cho trẻ dễ ăn hơn.

댓글 없음:

댓글 쓰기