2014년 2월 20일 목요일

Phong cách thời trang mẹ và bé cá tính, dễ thương cho hai mẹ con

Những trang phục thời trang mẹ và bé được chăm chút từng chi tiết là món quà để nói thay thế tình yêu mến của bạn dành cho con yêu. Dưới đây sẽ là những trang phục xinh xắn, cá tính và phong cách cho cả mẹ & bé, các mẹ tham khảo nhé!

Nằm trong top đầu những trang phục đầy chất nữ tính cho cả mẹ và bé chẳng thể thiếu những kiểu đầm, váy ngắn, có chất liệu mềm mát như voan, ren, lụa, lanh…, với những đường ren viền yểu điệu, những bông hoa hay chiếc nơ cài thêm rất điệu đà, đáng yêu. Để chọn áo ngắn bó hợp với váy cho cả mẹ và bé, bạn có thể chọn những dáng áo bằng chất liệu thoáng, thấm hút tốt như cotton, thun mỏng, với điệu bộ nữ tính nhưng lại không quá con nít, vẫn có thể áp dụng chút biến tấu nhỏ khác nhau giữa áo của mẹ & bé, như áo của mẹ cũng cùng màu sắc và hình dáng với bé, nhưng đơn giản & người lớn hơn, trong khi áo của trẻ dù giống y hệt mẹ, nhưng có thêm những chi tiết nhỏ rất trẻ con như kết thêm một bông hoa nhí, vài chiếc nơ bé xinh xinh.

thoi trang me va be
Độc đáo với những phong cách thời trang mẹ & bé ấn tượng, cá tính

Thật đáng yêu khi ngắm nhìn nàng công chúa nhỏ của bạn ngộ nghĩnh và năng động hơn phải không? Chắc hản khi diện những loại trang phục giống hệt mẹ theo phong cách thời trang mẹ & bé, hai mẹ con sẽ trở nên thật năng động, hiện đại. Hãy chọn những design T – shirt được cách điệu có hoa văn hoạt hình, minh tinh, hoa lá, chữ hay con số cực đáng yêu, ngộ nghĩnh … phối hợp cùng quần lửng cực chất, quần jeans hay short giống hệt nhau, đồng thời kết hợp thêm một vài phụ kiện thời trang khác như băng cài tóc, mũ hay nơ kẹp tóc, giày thể thao, nón phớt, mũ lưỡi trai... sẽ giúp hai mẹ con thêm nổi trội đấy!

Và cũng đừng nghĩ rằng những kiểu dáng thể thao thì chưa thể diện theo phong cách thời trang mẹ & bé nhé! Một điều rất đặc biệt nhất là khi mùa hè đến, bé không phải đi học, những loại trang phục thể thao tay ngắn hoặc không tay, kết hợp quần lửng hoặc shorts với vật liệu thun, cotton thoáng mát, thấm hút tốt mồ hôi sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho hai mẹ con cùng chạy bộ, tập thể thao trong công viên... thay vì để cho bé “nướng” trên giường. Trang phục thể thao giống như nhau giữa hai mẹ con cũng chính là kiểu trang phục thú vị dành cho các bạn và bé với những chị em phụ nữ ưa vận động, đồng thời động viên bé hăng say tập luyện thể dục...

댓글 없음:

댓글 쓰기