2014년 2월 10일 월요일

Giúp mẹ săn sóc bé tốt hơn nhờ bình sữa Farlin bằng thủy tinh (240ml)

Bình sữa thủy tinh có ưu điểm là giữ nhiệt tốt & giúp giữ thành phần chất dinh dưỡng trong sữa lâu hơn sản phẩm bình sữa nhựa, đặc biệt rất thích hợp với các trẻ sơ sinh. Với dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo cho trẻ sử dụng bình sữa farlin (240ml) thủy tinh của Đài Loan.

Thành lập từ năm 1972, Farlin là thương hiệu đồ sơ sinh lớn của Đài Loan. Farlin đã & đang chinh phục thị trường với hơn 80 nước trên toàn cầu. Thành công của Farlin với các sản phẩm chất lượng vào những năm qua đã giúp đưa thương hiệu Farlin tham gia mạng lưới dịch vụ toàn cầu. Tại VN, với nhiều sản phẩm tiên tiến nhất, giúp cho việc chăm sóc bé & bản thân tốt hơn, Farlin được các bà vợ bà mẹ Việt tiếp nhận & tin dùng.

thoi trang tre em
Bình sữa Farlin 240ml bằng thủy tinh chống vỡ, an toàn cho trẻ

Bình sữa thủy tinh so với loại bình sữa làm từ chất liệu nhựa có ưu điểm giúp duy trì thành phần dinh dưỡng của sữa lâu hơn, giữ nhiệt tốt hơn bình sữa nhựa. Song song đó, do đặc tính vật liệu an toàn cho da bé khi sữa còn nóng, đồng thời giúp trẻ có cảm giác ăn ngon miệng hơn so với bình nhựa, bình sữa thủy tinh đặc biệt rất tốt đối với các bé sơ sinh. Mẹ hoàn toàn an lòng cho con sử dụng bởi sử dụng sản phẩm bình sữa thuỷ tinh sẽ không sợ có hoá chất từ bình lẫn vào sữa. Thế nhưng, bình thuỷ tinh khi sử dụng phải thật chu đáo vì dễ vỡ & nặng hơn bình nhựa. Nên sử dụng bình thủy tinh khi bé còn nhỏ người lớn cầm cho bé ăn, nên đổi bình nhựa khi trẻ mở đầu tập cầm bình vì tay bé vẫn chưa khéo léo dễ làm vỡ bình, rất không an toàn.

Bình sữa thủy tinh Farlin với thiết kế núm ti mềm bằng silicone được tạo mẫu sần giúp chống tưa lưỡi cho bé và van thông khí giúp bé không bị đầy hơi và sặc sữa là sản phẩm dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Chất liệu thủy tinh cao cấp an toàn cho bé & tránh vỡ vụn, đồng thời có hình dáng bình ngộ nghĩnh với màu sắc sinh động hấp dẫn mọi ánh nhìn của bé. Sản phẩm bình sữa Farlin thủy tinh dễ dàng cọ rửa & vệ sinh.

Tiệt trùng hoặc luộc bình và núm ti khoảng 3 - 5 phút trước mỗi khi sử dụng, cho lượng sữa bột tương ứng sau khi cho một lượng nước ấm vào bình, sau đó đậy nắp & lắc cho sữa tan đều và cho bé uống. Cất giữ bình sữa Farlin nơi khô ráo, không tiệt trùng bằng lò vi sóng & không rửa bình hoặc núm ti bằng xà phòng hoặc nước tẩy rửa.

댓글 없음:

댓글 쓰기