2014년 2월 20일 목요일

Các mẫu thời trang váy áo cặp đôi đẹp nhất dành cho mẹ & bé mới nhất 2014

Thời trang mẹ và bé ngày nay đã không còn quá xa lạ với mọi người, nhất là với những gia đình có con nhỏ. Những mẫu thời trang đôi cho mẹ & bé chẳng những đẹp, phong cách mà còn lôi cuốn lưu ý cũng như sự ngưỡng mộ của những người xung quanh.

Hãy chọn cho bé & bạn những bộ trang phục thời trang mẹ & bé cặp đôi hiện đại, trẻ trung để hai mẹ con thoải mái thả bộ. Với những mẹ yêu thích sự cá tính, phá cách, có thể là áo thun hoa văn kết hợp với váy ngắn và những đôi giày hoa văn bắt mắt chẳng hạn. Váy kẻ sọc và áo thun in họa tiết dễ thương cũng chính là một gợi ý rất tuyệt vời cho mẹ và bé cá tính, trông hai mẹ con sẽ thật giống hai chị em khi diện bộ đồ kẻ sọc thời trang. Bạn có thể chọn một áo sát nách cổ tròn kết hợp cùng màu với nơ cài phía trước và tà trước của quần, mặt tiền có màu trắng và đính nơ điệu đàng trên ngực phải, mặt sau là hoa văn kẻ sọc đen... Bên cạnh việc vậy, hai mẹ con sẽ nhận luôn được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ mỗi khi xuống phố đấy khi kết hợp design tay bèo cùng nơ to nổi bật.

thoi trang me va be
Nhiều mẫu thời trang váy áo cặp đôi đẹp nhất dành cho mẹ & bé mới nhất 2014

Với những mẹ con yêu sự nữ tính, điệu đà, bộ đầm đôi hay những chiếc váy mềm mại sẽ giúp hai mẹ con trông như hai thiên thần tươi trẻ & đáng yêu trong mắt mọi người. Cũng rất đúng đắn khi bạn kết hợp thời trang mẹ & bé với một vài phụ kiện như mũ, giày, kính thời trang, dây đeo cổ…. để mẹ và bé thật sự là một “cặp đôi mẹ con” hoàn hảo & xinh xắn. Chiếc đầm màu sắc duyên dáng hay bạn có thể tham khảo chọn lựa những chân váy liền kẻ caro phá cách với đường nhún bèo ở tay đáng yêu, sẽ mang đến cho cả bé và mẹ những giây phút thoải mái & dễ chịu nhất & đó sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho cả bé và bạn. Khi mẹ & bé cùng diện đầm đôi màu hồng được may từ chất liệu thun mát xinh xắn, dịu dàng, nhìn hai mẹ con sẽ là thật đáng yêu! Chất liệu vải thun co giãn, mềm mại mang lại cho mẹ và bé cảm giác thoáng mát, giúp các bà vợ bà mẹ chứng tỏ tình thương yêu trọn vẹn dành cho công chúa nhỏ của mình.

Với thời trang mẹ và bé mang phong cách sang trọng, thật đáng yêu khi ngắm nhìn nàng “công chúa nhỏ” của bạn thình lình chững chạc, lớn hẳn ra vào những kiểu trang phục giống hệt mẹ khi bạn cùng bé đến những bữa tiệc quan trọng, đi dự sự kiện, vào những dịp đặc biệt... Với những dịp như vậy, cùng với tông màu sang trọng, nền nã, bạn có thể chọn những chiếc váy áo có đường cắt cúp giản đơn những tinh tế và trang nhã để trở thành cuốn hút hơn trong mắt mọi người và trông bé và bạn luôn nổi trội, thu hút và sang trọng nhé!

댓글 없음:

댓글 쓰기