2013년 12월 30일 월요일

Ưu thế vượt trội của sản phẩm sữa HiPP Combiotic

Những nghiên cứu khoa học đều cho thấy sữa mẹ vẫn còn được xem là thức ăn hoàn hảo nhất, phù hợp nhất đối với trẻ, trong sữa mẹ có những yếu tố quan trọng bảo hộ cơ thể non nớt của bé sơ sinh mà không một thức ăn nào có thể thay cho hoàn toàn được, đặc biệt là thành phần Probiotic & Prebiotic. Nay các yếu tố đó đã được áp dụng thành công trong các sản phẩm sữa hipp xách tay.

Để đưa ra những dòng sản phẩm có công thức dinh dưỡng ngày càng tối ưu cho bé, nguyên vật liệu của các sản phẩm sữa HiPP được trồng và tinh chế trên những trang trại hữu cơ theo một quy trình đạt chuẩn của Âu Châu - tiêu chuẩn Organic, mix cùng sự tâm huyết của những nhà nghiên cứu. Như đã biết, trong sữa mẹ có Probiotic và Prebiotic, theo các nhà bác học thì thành phần này cùng với những vi-ta-min khác rất quan trọng & an toàn cho trẻ. Thành phần Probiotic là các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp nâng cấp hệ vi khuẩn đường tiêu hóa & các tính năng của ruột đã được chứng minh là tốt cho sức khỏe. Để các vi khuẩn có lợi Probiotic phát triển mạnh mẽ, Prebiotic (FOS, GOS) là nguồn đồ ăn cho chúng, có thể nói là loại chất xơ sinh học quan trọng. Hiểu được tầm quan trọng của những thành phần này trong sữa mẹ, HiPP đã ra mắt thị trường loạt sản phẩm Probiotic từ đầu những năm 2002, nhằm hỗ trợ sự phát triển của các vi khuẩn có lợi đường ruột của trẻ.

sua hipp cho tre so sinh
Sữa HiPP Combiotic – công thức dinh dưỡng tối ưu cho trẻ

Tiếp sau đó, HiPP đã đạt được thành công có tính bước ngoặt vào năm 2010 khi mix thành phần Probiotic và Prebiotic trong công thức sữa. Tuân theo cơ cấu chuẩn của sữa mẹ, năm 2011, công thức này được áp dụng trong các sản phẩm dinh dưỡng công thức mới - HiPP Combiotic®, bổ sung vi khuẩn có lợi Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus, là thế hệ vitamins siêu sạch Organic đạt chuẩn của EU. Các sản phẩm dinh dưỡng công thức sữa HiPP Combiotic giúp tăng hấp thu vi-ta-min & điều hòa hệ miễn nhiễm, cải thiện hệ tiêu hóa. Probiotic cùng với Prebiotic (GOS - chất xơ xúc tiến môi trường hoạt động cho các vi khuẩn có lợi Probiotic), trong đó thành phần Lactobacillus là 1 trong 2 chủng khuẩn Probiotic thông dụng nhất ngày nay. Lactobacillus là thành phần có vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa các hội chứng kích ứng như mẫn cảm thức ăn, viêm da dị ứng, mề đay… Nhất là khả năng giảm mức độ tiêu chảy và nguy cơ tiêu chảy, tiêu chảy cấp, tiêu chảy do sử dụng kháng sinh...

Nhiều sản phẩm sữa HiPP Combiotic® tăng cường các axit béo Omega 3 & Omega 6 giúp phát triển não bộ & các tế bào thần kinh. Đồng thời, sữa còn chứa nguyên vẹn Chất lượng dinh dưỡng, các chất dinh dưỡng cần thiết, các khoáng chất và cung cấp các pro-tê-in ở dạng dễ tiêu hoá nhất giúp cho bé phát triển hiếu động, lớn nhanh, thông minh, khoẻ mạnh toàn diện. HiPP luôn mong muốn mang đến cho bé em tình yêu mến & giá trị sống tốt đẹp nhất trong tương lai. Theo đó, sữa HiPP Combiotic® thích hợp với nhu cầu từng thời kỳ phát triển của trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ, từ giai đoạn sơ sinh đến 3 tuổi hoặc lâu hơn với đầy đủ các công thức sữa 1, 2, 3, 4.

댓글 없음:

댓글 쓰기