2013년 12월 8일 일요일

Thời trang quần áo trẻ em bé gái cá tính cho bé tung tăng dạo phố

quần áo trẻ em bé gái rất phong phú & phong phú, chẳng những về sắc màu mà còn mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Mỗi design lại tôn lên một dáng vẻ riêng cho bé khi mặc. Cùng tham khảo những kinh nghiệm chọn và phối trang phục quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/) đẹp và dễ thương dưới đây nào.

Hiện tại, các bà vợ bà mẹ đang càng ngày quan tâm nhiều hơn đến những tạo mẫu thời trang bé gái. Bởi mỗi mẫu tạo mẫu lại thích hợp với từng tính cách và những sở thích khác nhau của từng bé. Với những bé thích phong cách tiểu thư, điệu đà thì sự chọn lựa hàng đầu là những loại quần áo bé gái họa tiết hoa, nhất là những cái váy hoa họa tiết. Tuy vậy, với những bé cá tính thích sự mạnh mẽ thì những tạo mẫu họa tiết kẻ sọc lại là một họa tiết gây ấn tượng tuyệt vời. Với những bé gái gầy, một chiếc đầm thun sọc ngang cổ lọ được cách điệu thành hình chiếc nơ sẽ giúp thân hình bé trông có vẻ mập mạp hơn. Hay như việc phối hai màu tương phản trắng – đen của chiếc đầm kẻ sọc làm tăng thêm phần nổi bật & mạnh mẽ hơn cho bé.

quan ao tre em
Thời trang quần áo trẻ em bé gái cá tính cho bé tung tăng dạo bộ

Những chị em phụ nữ cần lưu ý khi chọn mua những đồ bộ bé gái, nên chọn những mẫu quần áo bé gái màu sắc nhẹ nhàng để giúp trẻ gái thêm đáng yêu và xinh xắn hơn. Nhiều design có form đồ rộng thoải mái & làm từ vật liệu thun co giãn rất phù hợp cho những ngày hanh nóng. Hay những bộ jumsuit đáng yêu lại giúp cho trẻ gái nhà bạn vừa giữ được vẻ dễ thương ngộ nghĩnh của bé con lại vừa có nét yểu điệu, duyên dáng như người lớn. Sự phối hợp giữa áo tay ngắn mix với quần short giúp bé thoải mái, khỏe mạnh, năng động hơn! Hay trông bé nhà bạn sẽ như một thiên thần dễ thương khi chọn cho trẻ những chiếc áo, đầm, được may lệch vai, những mẫu áo 2 dây phối hợp với những chi tiết nhún bèo đáng yêu tạo nét tươi mới nhiều sắc hoa rực rỡ... Và chắc chắn những thiết kế quần áo trẻ em bé gái với các họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh như hình chú gấu trên ngực, chú chuột mickey, những hình ảnh như chú mèo Kitty... là nhân vật được các bé gái ưa chuộng sẽ khiến cho các bé gái rất thích chí đấy.

Trên đây là một vài gợi ý khi kết hợp trang phục, để các mẹ có thể tự tin hơn trong việc lựa chọn quần áo trẻ em bé gái cho bé yêu của mình. Nhìn bao quát, với vô số những mẫu quần áo bé gái khác nhau, các mẹ có thể thỏa sức lựa chọn cho các con gái yêu của mình những bộ đò mặc ở nhà hay những lúc đi biển, dạo chơi cùng bố mẹ. Cũng cần chú ý, bạn cũng nên trang bị thêm cho bé những đôi vớ, găng tay, khăn len... trong những ngày khí hậu trở lạnh hay chuẩn bị áo khoác, mũ, khẩu trang... để đảm bảo bé được bảo hộ dưới ánh nắng mặt trời vào những ngày nóng như thiêu nóng bức. Bạn vẫn có thể làm điệu cho bé với những băng cài tóc có chiếc nơ xinh, đôi giầy boot đáng yêu hay mắt kính râm khi ra ngoài... để thiên thần nhỏ của bạn trong khi nào cũng xinh xắn, đáng yêu.

댓글 없음:

댓글 쓰기