2013년 12월 8일 일요일

Thời trang quần áo trẻ em bé trai cho nhóc tì nhà bạn thêm cá tính

Những ngày này, khí hậu Sài Gòn đang chuyển lạnh rồi, các mẹ đã chuẩn bị mua sắm quần áo trẻ em mới cho nhóc tì nhà mình chưa? Các chiếc áo thun dài tay, ráp-lăng đơn giản hay phong cách với những chiếc quần Alibaba là chọn lựa tuyệt vời cho các mẹ đấy!

Trong trang phục quần áo trẻ em bé trai, những kiểu quần cách điệu giúp đấng nam nhi của mẹ đẹp trai & đẹp hơn, như chiếc quần Alibaba chẳng hạn. Chẳng những dành riêng cho những bé gái, quần Alibaba còn rất phù hợp với cả các bé trai ưa thích sự thoải mái, tinh nghịch nữa đấy. Quần Alibaba với phần đũng dài ngộ nghĩnh và rất “quậy” được bắt nguồn từ hình dáng chiếc quần bo gấu, là tên gọi của những chiếc quần thụng đáng yêu. Quần Alibaba cũng có những hình dáng rất phong phú với quần ngố và quần dài, vì vậy các mẹ có thể tạo cho trẻ yêu nhà mình những xì tai rất riêng. Trong trang phục quần áo trẻ em bé trai, từ những chiếc quần Alibaba, các mẹ có khả năng phối hợp với giày thể thao, dép xỏ ngón hay xăng đan thoáng mát kết hợp cùng những chiếc áo sơ mi gọn gàng hay đơn giản, khỏe mạnh như pull. Với những chiếc quần Alibaba này, các bé có thể tự do diện tới nhiều địa điểm khác nhau như đi mua sắm, đi thả bộ, đến trường hè hay tới các sự kiện quan trọng cùng bố mẹ.

quan ao tre em
Thời trang quần áo trẻ em bé trai cho nhóc tì nhà bạn thêm cá tính

Nhiều ngày này, thời tiết Sài Gòn đang chuyển lạnh, lại nhiều lần có những cơn mưa lớn bỗng nhiên, trang phục quần áo trẻ em bé trai cũng đòi hỏi cần bảo đảm sức khỏe cho trẻ. Vậy thì một chiếc áo thun dài tay tiện lợi sẽ là một chọn lọc tuyệt vời cho bé đấy! Chiếc áo thun dài tay tuy đơn giản những lại rất hiệu quả trong việc giúp bảo đảm sức khỏe cho trẻ, giúp che nắng và không khiến bé cảm giác khó chịu vào ngày nóng, đồng thời, chiếc áo thun dài tay còn giúp trẻ ấm áp hơn khi khí hậu lạnh hoặc trước những cơn gió, cơn mưa tình cờ nữa. Tuy nhiên, bạn chỉ nên phối những chiếc áo thun dài tay với những loại quần đơn giản thôi nhé! Quá nhiều chi tiết rườm rà đôi khi rất dễ gây rối mắt cho người đối diện, chỉ cần mặc chiếc áo thun dài tay với một chiếc quần short đơn giản hoặc chiếc quần kaki dài là được rồi. Nếu bạn không muốn những hình dáng cổ điển, bạn vẫn có thể chọn lựa chiếc áo thun tay dài lạ mắt, được cách điệu để tạo được vẻ cá tính, năng động & mạnh khỏe của bé.

Chiếc áo thun tay ráp-lăng này cũng là một sự cách điệu tinh tế với hai màu tương phản trắng – đỏ tạo sự nổi bật thiết yếu cho trẻ yêu của bạn. Để vẻ ngoài của bé thêm phần khỏe mạnh, năng động khi gia nhập vào các hoạt động thể dục thể thao, các bậc bố mẹ có thể chọn cho bé dáng áo thun có hai đường kẻ sọc đúng chất sport ở tay áo. Để đáp ứng nhu cầu cho những bé yêu thích sự đơn giản, bộ sản phẩm áo thun tay dài thuận tiện cho bé trai còn có thêm những mẫu áo thun truyền thống với nhiều màu sắc, nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh. Thời trang áo thun dài tay với các mẫu áo thun giản đơn, nhiều hình vẽ và sắc màu cho trẻ giúp mẹ tha hồ lựa chọn. Những mẹ hãy trang bị nguyên vẹn quần áo cho các bé yêu nhà mình trong khí hậu bất thường này nhé.

댓글 없음:

댓글 쓰기