2013년 12월 30일 월요일

An lòng sử dụng sữa Dumex

Sau thời điểm có thông báo từ Bộ kỷ thuật căn bản New Zealand & có kết quả của các cơ quan tính năng có thẩm quyền tại Việt Nam, sản phẩm sữa dumex (http://memua.vn/tag/sua-dumex/) đã được chứng minh hoàn toàn không bị nhiễm khuẩn.

Sau lúc có thông tin sữa Dumex Gold bước 2 bị nhiễm khuẩn, Bộ Kỷ thuật Cơ Bản New Zealand đã khẳng định: các lô đạm Whey cô đặc của Fonterra bị nghi ngờ nhiễm khuẩn trước đây tránh bị nhiễm khuẩn Clostridium botulinum, kết quả này có được sau 195 cuộc xét nghiệm bằng nhiều phương thức kỹ thuật được tiến hành tại các phòng thí nghiệm tại New Zealand và Mỹ. Theo đó, các sản phẩm sữa Dumex Gold bước 2, 800gr bị nghi nhiễm khuẩn của công ty Danone Việt Nam trước khi có thông tin này từ bộ Công Nghiệp Cơ Bản New Zealand, đã được công ty Danone Việt Nam chủ động thu hồi ngay khi nhận được thông báo từ nhà cung cấp nguyên vật liệu Fonterra. Qua công tác tiến hành kiểm tra bởi Viện Vệ Sinh Y Tế Công Cộng – Bộ YT và Trung Tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm – Sở Khoa học Công Nghệ Tp.TPHCM, những sản phẩm sữa Dumex đã được chứng minh không phát hiện khuẩn Clostridium Botulinum.

sua dumex cho tre so sinh
Sữa Dumex được chứng minh tránh bị nhiễm khuẩn

Tập đoàn Danone danh tiếng trên toàn thế giới với hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, chuyên về sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cho bé. Sản phẩm sữa Dumex trong quy trình sản xuất đã trải qua hơn 1.000 bước rà soát trước khi đến tay người tiêu dùng. Tuy vậy, sau thời điểm nhận được thông tin từ nhà cung cấp nguyên vật liệu Fonterra về nguy cơ nhiễm khuẩn, các hãng sản xuất sữa trong đó có Danone Việt Nam đã ra quyết định thu hồi sản phẩm sữa Dumex Gold bước 2, 800gr (ngày sản xuất 30-05-2013). Đề cập đến vấn đề này, ông Jean Pierre Catherin - Tổng Lãnh đạo Công ty Danone VN cho biết: Ắt hẳn rằng tình hình kinh doanh của công ty có khả năng bị tác động khi ra quyết định thu hồi lô sản phẩm bị nghi nhiễm khuẩn như Danone Việt Nam luôn luôn cho rằng sức khỏe của bé em phải được đặt lên hàng đầu & lợi ích cộng đồng phải ở vị trí cao hơn lợi nhuận của doanh nghiệp, nên ngay khi chúng tôi nhận được thông tin từ Fonterra, công ty Danone Việt Nam đã cố gắng thu hồi với tinh thần chủ động nhất, tốc độ nhanh nhất có thể, bất chấp tổn thất. Dù lô sữa Dumex Gold bước 2, 800 gr (ngày sản xuất 30/05/2013) đã được "giải oan", tuy nhiên, với giao kết an toàn cho người tiêu thụ, Danone Việt Nam vẫn quyết định sẽ tiêu hủy và không phân phối trở lại trên thị trường.

Trên thế giới, cho dù mức độ rủi ro rất thấp nhưng có rất nhiều thương hiệu danh tiếng cũng đã thi hành nhiều cuộc thu hồi sản phẩm với quy mô lớn. Một điều rất đặc biệt nhất là đối với ngành thực phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em, vấn đề an toàn chất lượng luôn luôn phải là ưu tiên hàng đầu. Việc nhanh chóng thu hồi sản phẩm để hạn chế mọi rủi ro cho người tiêu thụ đặc biệt là trẻ em trong trường hợp này nói lên các doanh nghiệp đã làm đúng trách nhiệm của chính mình. Chỉ những doanh nghiệp luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên trên cả điểm mạnh của chính mình thì mới quyết định như vậy.

댓글 없음:

댓글 쓰기