2013년 12월 9일 월요일

Style quần áo trẻ em bé trai phong cách cho các bé trai

Không phải chỉ có bé gái là được chăm chút kĩ vẻ bề ngoài đâu nhé, hiện nay các bậc phụ huynh cũng đã bắt đầu để ý nhiều hơn đến trang phục của con trai mình. Trang phục quần áo trẻ em bé trai tập trung tới sự đơn giản, thoải mái để bé thỏa sức chạy nhảy, khám phá thế giới nhưng cũng rất cá tính & khỏe mạnh. Dưới đây là một số kinh nghiệm mix quần áo xuất khẩu cho bé để các nhóc tì thật “bảnh” và năng động!

Hiện nay, không khó để bắt gặp những nhóc tì khi ra đường khiến người lớn phải xuýt xoa kinh ngạc bởi nét hồn nhiên, dễ thương thể hiện từ cách ăn mặc. Thậm chí, các cậu nhóc cho dù chỉ mới vài tuổi nhưng qua cách ăn mặc cũng không thua kém gì người lớn khi đều có thể thể hiện nét cá tính, thời trang hoặc đôi khi mang phong cách hơi bụi 1 tí... nhất là gần đây, phong cách thời trang quần áo trẻ em bé trai đến từ Phương Tây & phương Tây đăng quang. Bạn hoàn toàn có thể mix áo thun trắng cổ tròn và giày bốt màu da bò kết hợp cùng quần jean lửng hay áo khoác jean phong cách, khiến cho bé pha chút nổi loạn nhưng thật cá tính và mạnh mẽ.

quan ao tre em
Style quần áo trẻ em bé trai phong cách cho các bé trai

Các mẫu trang phục quấn áo bé trai làm từ vật liệu len, nỉ, jeans vẫn được chọn lọc hàng đầucủa các mẹ. Chỉ cần đơn giản với áo thun tay dài và quần jean, bé thật tao nhã và hiền từ với phong cách này. Một điều đặc biệt, sự kết hợp giữa áo ghilê kết hợp cùng áo thun tay dài trông bé trai nhà bạn sẽ thật mạnh mẽ. Hay sự phối hợp đem lại một làn gió mới cho thời trang quần áo trẻ em bé trai hiện nay như kiểu phối trang phục đến từ Hàn Quốc: một chiếc áo ghilê xanh lá mạ phối cùng quần bò cho trẻ nét phá cách, nghịch ngợm. Hoặc bạn vẫn có thể mix quần lửng màu loang với áo ghilê để bé mang 1 chút phong cách nổi loạn nhé!

Chỉ cần chọn đúng 1 chiếc áo thun tay dài mix với quần jean là bé trai nhà bạn vẫn có thể nổi bật giữa đám đông rồi! Phong cách này không cần quá cầu kì trong cách lựa chọn trang phục nhưng khi dẫn bé ra đường, vào những ngày đi chơi xa cùng bố mẹ hoặc cắp sách đi học, với bộ trang phục này cũng đủ làm bé trở nên đẹp trai & gọn gàng rồi, cho dù nó khiến các bé hơi lớn 1 tí so với tuổi của chính mình nhưng trông bé thật thú vị phải không nào!

Khi chọn mua quần áo trẻ em bé trai, các bạn nên chọn những tông màu sáng. Bởi khi phối hợp cùng những mẫu quần áo đơn giản khác, trông bé sẽ thật dễ thương. Với những tone màu sáng của bộ trang phục đơn giản, khác với vẻ nam tính và bụi bụi phía trên, bé đã trở thành cực kì trong sáng & dễ thương đấy, nhưng như vậy bé cũng đã rất nổi trội rồi. Ngoài những bộ đồ thời trang quần áo trẻ em bé trai dành cho bé đi dã ngoại, bạn cũng có thể lựa chọn các bộ đồ với chất liệu cotton cao cấp mặc tại nhà, cho trẻ vui chơi thoải mái. Những kiểu quần áo bé trai mặc nhà tuy đơn giản nhưng các mẹ chỉ cần 1 tí tinh tế & óc thẩm mỹ là sẽ có thể chọn được cho con trai cưng những bộ đồ dễ thương, cá tính mà vẫn vừa với túi tiền của mình.

댓글 없음:

댓글 쓰기