2013년 12월 8일 일요일

Bột ăn dặm HiPP Hoa quả Sữa Bắp cho bé từ 6 tháng tuổi

Bột ăn dặm HiPP Hoa quả, sữa bắp là sản phẩm dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên được tăng cường thành phần Probiotic & các vitamine cùng các vi-ta-min quan trọng khác giúp trẻ phát triển khỏe khoắn và thông minh - xem chi tiết bột mặn hipp.

Sản phẩm chứa 38% sữa bột công thức cung cấp cho bé trong thời kỳ tăng trưởng, bổ sung công thức hỗn hợp khoáng chất với vi lượng Sắt ở dạng dễ hấp thụ nhất, đảm bảo phát triển thể chất & trí tuệ. Dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi. Chất xơ từ các loại ngũ cốc như yến mạch nguyên hạt, gạo & tinh bột ngô, đặc biệt là tăng cường ngô ngọt là loại rất nhuận tràng, tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Tinh chế tinh bột bắp sẽ làm giảm quả trình lên men đường ruột, có công năng tích cực với hệ tiêu hóa của bé. Dùng bột dinh dưỡng HiPP hoa quả sữa, bắp mỗi ngày để cung cấp hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu cho bé. Sản phẩm bổ sung các Chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trẻ phát triển vượt trội & đẩy mạnh sức đề kháng. Axit folic có vai trò sinh học trong việc tạo ra tế bào mới và duy trì chúng, đặc biệt là trong quá trình phân chia và lớn lên nhanh của tế bào ở bé sơ sinh và trẻ nhỏ. Đẩy mạnh canxi & vitamine D hỗ trợ quá trình phát triển xương, răng & chiều cao. Sản phẩm tăng cường tinh bột bắp, giảm thiểu quả trình lên men đường tiêu hóa, khắc phục được hầu hết các rối loạn, bao gồm cả những rối loạn bài tiết.

bot an dam hipp
Bột ăn dặm HiPP hoa quả, sữa bắp bổ sung Probiotic

Vốn là thành phần có trong sữa mẹ, Probiotic là các lợi khuẩn giúp ngăn chặn các bệnh đường ruột, đồng thời tăng khả năng tiêu hóa đồ ăn của bé. Thành phần Probiotic (vi khuẩn lactic) nay đã ở trong bột ăn dặm HiPP hoa quả sữa bắp có công năng điều hòa hệ miễn dịch, giảm colesteron xấu trong máu, giảm khả năng ung thư ruột và những hiện tượng dị ứng. Probiotic có công dụng tốt trong việc điều trị các bệnh viêm ruột tiêu chảy do vi khuẩn và virut, thậm chí còn giúp giảm nguy cơ tiêu chảy do uống thuốc kháng sinh. Chất xơ sinh học Prebiotic (GOS) đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các lợi khuẩn Probiotic.

Với hương thơm tự nhiên, không chứa chất cất giữ, đường tinh luyện, phẩm màu, bột ăn dặm HiPP hoa quả sữa bắp rất an toàn cho bé, vị ngọt giúp trẻ ngon miệng hơn. Bột khô dạng bỏng, tơi xốp, màu trắng kem xen lẫn các hạt màu nâu là sắt và nguyên tố vi lượng ở trạng thái đặc biệt dễ hấp thụ với trẻ. Sản phẩm sản xuất tại Croatia, của công ty HiPP GmbH & Co.Export KG (Đức).

Sử dụng & bảo quản: Cho lượng nước sôi để nguội xuống khoảng 50 độ C (mỗi bữa nên đun nước mới) cần thiết ra chén (dĩa, tô, bát), sau đó cho lượng bột cần pha vào và khuấy đều tay. Để bột nở trong vòng 1 phút cho đến khi bột sánh mịn rồi cho bé dùng. Vì mỗi bé có những đặc thù riêng nên chú ý là lượng bột mỗi lần bé ăn có thể sẽ khác nhau. Chú ý trước khi cho bé ăn nên rà soát độ ấm nóng của bột. Sử dụng sản phẩm trong vòng từ 3 - 4 tuần sau thời điểm mở hộp.

댓글 없음:

댓글 쓰기